Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy qua đời: Đóa hoa hương sắc, lại sở hữu học vấn đáng nể nhường này

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy là một trong những nàng hậu có thành tích học tập nổi bật nhất.

Mới đây, thông tin Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy qua đời khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Theo thông tin từ phía bạn bè thân thiết - người mẫu, nhà thiết kế thời trang Tôn Hiếu Anh - Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đã qua đời vì đột quỵ vào hồi 4h30 ngày 5/6/2021 và hưởng dương 45 tuổi. 

Sự ra đi của Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy khiến người thân, bạn bè và người hâm mộ không khỏi xót xa. Nhiều người bắt đầu đi tìm hiểu thêm những thông tin về Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy để hiểu rõ hơn cuộc đời một bông hoa hương sắc.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy qua đời: Đóa hoa hương sắc, lại sở hữu học vấn đáng nể nhường này-1

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy qua đời: Đóa hoa hương sắc, lại sở hữu học vấn đáng nể nhường này-2

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đã qua đời vì đột quỵ vào hồi 4h30 ngày 5/6/2021.

Được biết Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976 ở Hà Nội, quê gốc ở Nam Định. Trong số các Hoa hậu, Nguyễn Thu Thủy gây ấn tượng vì sở hữu ngoại hình xuất sắc, gia đình tri thức, cùng những thành tích học tập ấn tượng. 

Theo đó bố của Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy là giáo sư ngôn ngữ học Nguyễn Văn Lợi, từng đảm nhiệm chức vụ Phó viện trưởng viện Ngôn ngữ học, còn mẹ cô là Tiến sĩ Chu Bích Thu, một soạn giả từ điển ngôn ngữ, cũng công tác tại viên Ngôn ngữ học. 

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy qua đời: Đóa hoa hương sắc, lại sở hữu học vấn đáng nể nhường này-3


Tốt nghiệp THPT, Hoa hậu từng thi đỗ 3 trường đại học nhưng sau đó chọn học tại trường Học viện Ngoại giao. Đây là cơ sở nghiên cứu – đào tạo đầu ngành thực hiện chức năng nghiên cứu chiến lược về quan hệ quốc tế và chính sách đối ngoại; đào tạo đại học, sau đại học và bồi dưỡng nghiệp vụ đối ngoại ở Việt Nam. Để thi đỗ Học viện Ngoại giao, thí sinh phải có năng lực học tập xuất sắc và đều các môn.

Sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy vẫn kiên quyết chọn con đường học vấn ban đầu đã đặt ra và sang Mỹ du học ngành Quản trị kinh doanh. Quyết định của Hoa hậu khiến dư luận không khỏi bất ngờ. 

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoa-hau-nguyen-thu-thuy-qua-doi-tung-co-mot-bong-hoa-huong-sac-lai-so-huu-hoc-van-dang-ne-nhuong-nay-2220215613828214.htm

Hoa hậu Thu Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.