Hoa hậu Thuỳ Tiên giỏi giang, bắn Tiếng Anh tốt đến mấy thì cũng từng tạch 1 thứ này thôi!

Trong quá khứ, Hoa hậu Thuỳ Tiên cũng từng trải qua nỗi khó khăn như biết bao bạn trẻ khác.

Từ tối đêm qua đến giờ phút này, cái tên Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vẫn đang hot "rần rần". Tân hoa hậu Miss Grand International 2021 đã chính thức thuộc về đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vào đêm chung kết ngày 4/12 tại Show DC (Bangkok, Thái Lan).

Tại cuộc thi, đại diện Việt Nam đã có phần thể hiện đầy ấn tượng và nổi bật để xuất sắc vượt qua gần 60 đại diện các nước trên thế giới để cán đích tại vị trí Hoa hậu. Nhìn lại hành trình của Thuỳ Tiên tại Miss Grand 2021 thì mới thấy người đẹp 9X hoàn toàn xứng đáng.

Hoa hậu Thuỳ Tiên giỏi giang, bắn Tiếng Anh tốt đến mấy thì cũng từng tạch 1 thứ này thôi!-1

Thuỳ Tiên đã từng tham gia ứng tuyển CLB (Ảnh: CLB Guitar Nhân Văn)

Ngay sau giây phút chấn động đến toàn thể người dân Việt Nam, cộng đồng mạng cùng những thần dân USSH đã nhanh chóng tìm lại những khoảnh khắc tại nơi Thuỳ Tiên từng theo học. Thời sinh viên của nàng hậu nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Cũng như bao sinh viên khác, Thuỳ Tiên từng rất năng nổ tham gia các hoạt động tại trường cấp 3 Nguyễn Công Trứ, ngày ấy cô là một thành viên tích cực của câu lạc Guitar trường THPT Nguyễn Công Trứ (Gò Vấp). Có năng khiếu về đàn hát nên cô nàng tân sinh viên Thuỳ Tiên đã từng tham gia ứng tuyển vào câu lạc bộ Guitar của trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn.

Hoa hậu Thuỳ Tiên giỏi giang, bắn Tiếng Anh tốt đến mấy thì cũng từng tạch 1 thứ này thôi!-2

Thuỳ Tiên học cấp 3 tại trường THPT Nguyễn Công Trứ

Nhưng ngày ấy, Thuỳ Tiên đã bị bỏ lại phía sau, đánh rớt vào câu lạc bộ của trường. Để giờ đây nhìn lại, ai cũng tiếc vì đã không thể khoe với mọi người "mình đã từng chung câu lạc bộ với hoa hậu".

Đây cũng là nỗi lòng chung của không ít bạn tân sinh viên khi tham gia CLB. Việc tạch CLB không chứng tỏ bạn kém hay không có năng lực, đôi khi chỉ đơn giản vì sinh viên không phù hợp với môi trường hoạt động trong đó thôi. Biết đâu chính việc tạch CLB lại giúp bạn có thêm những cơ hội khác, điển hình như đi làm thêm sớm chẳng hạn.

Được biết, CLB Guitar Nhân Văn - câu lạc bộ văn nghệ trực thuộc Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM thuộc cấp trường chuyên về đàn và hát với phong cách acoustic để sinh viên thoả sức với niềm đam mê âm nhạc của mình sau những giờ học tập căng thẳng.

Dù có trượt câu lạc bộ thì cũng chẳng sao, vì giờ đây Thuỳ Tiên đã trở thành Tân Hoa hậu Hoà bình 2021!

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-thuy-tien-gioi-giang-ban-tieng-anh-tot-den-may-thi-cung-tung-tach-1-thu-nay-thoi-162210512133014796.htm

Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.