Học sinh cấp 2 bị bạn lớp trên bắt nạt, bắt ăn một thứ kinh khủng không ai tưởng tượng nổi

Hai học sinh lớp trên cậy lớn đã bắt nạt gần 100 em học sinh lớp 7 và bắt các em phải làm điều kinh khủng mà không em nào dám chống cự lại.

77 học sinh lớp 7 trường trung học cơ sở Bunda Segala Bangsa (BSB) ở Maumere, Indonesia đã bị hai học sinh lớp trên trừng phạt bằng cách buộc phải ăn phân người.

Sự việc xảy ra khi các em học sinh lớp 7 quay trở lại ký túc xá của trường để nghỉ sau bữa trưa.

Khi nhóm học sinh lớp 7 về ký túc xá, một trong hai học sinh lớp trên nói rằng đã tìm thấy túi phân để bên trong chiếc chạn vốn để không. Hai người này đã gọi tất cả 77 học sinh lớp dưới lại để hỏi xem ai đã để vào trong đó.

Vì không ai nhận làm việc này nên hai bạn lớp trên đã lấy một cái thìa rồi xúc phân và ép 77 em lớp dưới phải ăn.

Học sinh cấp 2 bị bạn lớp trên bắt nạt, bắt ăn một thứ kinh khủng không ai tưởng tượng nổi-177 học sinh lớp 7 phải ăn phân vì không ai nhận tội (Anh minh họa).

Các em học sinh lớp 7 đã phải chịu nhận hình phạt kinh khủng này vì không dám đánh trả hai anh lớp lớn. Hai nam sinh kia còn đe dọa không cho ai được kể với bố mẹ.

Tuy nhiên, một trong số 77 học sinh đã dũng cảm kể hết mọi việc với bố mẹ và sự việc sau đó đã được công khai khi một trong số các phụ huynh của nhóm học sinh bị bắt nạt đăng câu chuyện lên nhóm chat. Nhóm chat này do nhân viên truyền thông của trường quản lý.

Maria Flora, một trong những phụ huynh của học sinh bị ép ăn phân, nói rằng cô rất thất vọng và coi vụ việc này quá bất nhân. Cô cũng yêu cầu hai học sinh lớp lớn này sẽ bị công khai danh tính và phạt nặng vì hành động của chúng.

"Sự việc này không thể chấp nhận được dù ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới" – cô Maria nói.

Trường SBS cho biết sẽ tổ chức một cuộc họp với phụ huynh học sinh để giải quyết vấn đề này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/gan-100-hoc-sinh-cap-2-bi-ban-lop-tren-bat-nat-bat-an-mot-thu-kinh-khung-khong-ai-tuong-tuong-noi-222020272165122324.htm

bạo lực học đường

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.