Học sinh lớp 10 ở Huế dùng dao rượt bạn trong giờ ra chơi

Trong giờ ra chơi, một học sinh lớp 10 Trường THPT Nam Đông (huyện Nam Đông, TT-Huế) dùng dao rượt bạn khiến một nam sinh bị thương, phải điều trị tại bệnh viện.

Trao đổi với VietNamNet chiều nay, một lãnh đạo Trường THPT Nam Đông cho biết nhà trường đang phối hợp với Công an thị trấn Khe Tre (huyện Nam Đông) làm rõ vụ một nam sinh của trường bị bạn học hành hung.

Học sinh lớp 10 ở Huế dùng dao rượt bạn trong giờ ra chơi-1

Trường THPT Nam Đông - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh tư liệu

Theo đó, vụ việc xảy ra trong giờ ra chơi vào ngày 29/9. Cụ thể, trong lúc vào nhà vệ sinh, giữa 2 học sinh lớp 10 đã xảy ra xích mích. Sau đó, 1 nam sinh đã dùng dao rượt khiến nam sinh còn lại bị thương.

“Ngay khi phát hiện, giám thị nhà trường đã đưa em bị thương vào sơ cứu ban đầu, sau đó đưa lên Trung tâm y tế huyện. Theo thông tin từ gia đình, hiện em học sinh bị thương đã được chuyển viện về TP Huế” - lãnh đạo Trường THPT Nam Đông cho hay.

Cũng theo lãnh đạo Trường THPT Nam Đông, do vụ việc đang được cơ quan công an điều tra nên nhà trường không thể tiết lộ danh tính những học sinh tham gia vụ việc.

“Khi nào công an có kết quả điều tra, trường sẽ thông tin cụ thể” - vị lãnh đạo này nói.

 Theo VietNamNet


học sinh đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.