Học sinh lớp 11 bị học sinh lớp 12 đâm tử vong

Sau giờ tan học, nam sinh lớp 11 ở Nam Định xảy ra mẫu thuẫn với một học sinh lớp 12. Sau đó, nam sinh lớp 11 đã tử vong vì những vết thương chí mạng.

Trên đường đi học về, một nam sinh lớp 11, Trường THPT An Phúc (xã Hải Phong, Huyện Hải Hậu, Tỉnh Nam Định) bị học sinh lớp 12 đâm tử vong.

Tối 8/5, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Bùi Văn Đạt - Hiệu trưởng Trường THPT An Phúc xác nhận, chiều cùng ngày, một nam sinh lớp 11 đã tử vong sau giờ tan trường. 

"Nạn nhân là học sinh Trường THPT An Phúc, còn hung thủ thì cơ quan công an đang làm việc. Tôi cũng vừa nhận thông tin, sau khi tan trường, trên đường về nhà, hai học sinh có xảy ra mâu thuẫn gì đó. Hiện nguyên nhân đang được điều tra.

Nam sinh học lớp 11 là học sinh ngoan, hiền lành", ông Đạt cho biết. 

Học sinh lớp 11 bị học sinh lớp 12 đâm tử vong-1
Nam sinh lớp 11 bị tước đoạt mạng sống vì những vết thương chí mạng (Ảnh: NDCC)

Công an sau đó đã có mặt để khám nghiệm hiện trường.

"Cơ quan chức năng đang điều tra. Sự việc xảy ra sau giờ tan học, nhà trường đang phối hợp để làm rõ và đến gia đình có học sinh tử vong để thăm hỏi, động viên", lãnh đạo Trường THPT An Phúc thông tin thêm.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/hoc-sinh-lop-11-bi-hoc-sinh-lop-12-dam-tu-vong-20230508222720432.htm?fbclid=IwAR1F7rPg4O9_Wv-DXiB5Xu0rowT2P-TDLsUFrGtFlItUb7sBgy1srlzq_io

đâm tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.