CHÍNH THỨC: Hà Nội cho học sinh các cấp nghỉ đến hết tháng 2 để phòng chống dịch Covid-19

“Trong thẩm quyền của mình, TP đã quyết định cho học sinh các cấp học nghỉ học đến 28/2", ông Chu Ngọc Anh cho biết.

Chiều 15/2 (mùng 4 Tết), Thủ tướng đã chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ với Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống Covid-19. Tham dự có lãnh đạo một số bộ, 26 địa phương tại các điểm cầu truyền hình trực tuyến.

Trong cuộc họp, Chủ tịch UBND TP Hà Nội - ông Chu Ngọc Anh cho biết Hà Nội quyết định cho học sinh nghỉ đến hết ngày 28/2, học bằng hình thức trực tuyến để bảo đảm phòng, chống dịch Covid-19.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cũng đề nghị Thủ tướng chỉ đạo Bộ GD&ĐT cho sinh viên các trường cao đẳng, đại học học trên địa bàn Hà Nội học trực tuyến trong tháng 2 thay cho việc học tập trung.

CHÍNH THỨC: Hà Nội cho học sinh các cấp nghỉ đến hết tháng 2 để phòng chống dịch Covid-19-1
Học sinh Hà Nội nghỉ học hết tháng 2. Ảnh minh họa

Trước đó, ngày 14/2, thành phố Hà Nội đã có tờ trình UBND thành phố xem xét, phê duyệt cho học sinh, học viên các cấp học, bậc học mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên - chuyên nghiệp, trung cấp chuyên nghiệp, trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng kỹ năng tạm dừng đến trường từ ngày 17/2 đến khi có thông báo mới.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chinh-thuc-ha-noi-cho-hoc-sinh-cac-cap-nghi-den-het-thang-2-de-phong-chong-dich-covid-19-162211502163125917.htm

Covid-19

Học sinh nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.