Học sinh lớp 3 viết văn tả "con mèo nhà em", đọc từng chi tiết mà cô trợn tròn mắt: Đây không phải mèo, đây là yêu quái!

Bài văn tả con mèo quá sức hài hước và lầy lội!

Đầu xuân, năm mới muốn cười thỏa thích thì phải làm gì? Ngoài xem Táo quân thì người lớn có thể lấy các bài văn miêu tả của trẻ cấp 1 ra mà đọc, đảm bảo sẽ có những tràng cười đến vỡ bụng. Bởi văn của trẻ khi thì ngây ngô, thật như đếm; khi lại mang tầm "ngoài vũ trụ" bởi những chi tiết phi lý chỉ có trẻ mới tưởng tượng ra nổi. Chẳng hạn như bài văn được 0 điểm cùng lời phê "Hoang đường" của một em học sinh lớp 3 dưới đây.

Với đề bài "Hãy tả con vật mà em yêu thích nhất", em học sinh này viết: "Nhà em có nuôi hai con mèo, một con mèo mướp và một con mèo xám. Mỗi buổi sáng trước khi đi học, con mèo mướp thường rót nước vào chai cho em mang đến trường. 

Sáng nào em cũng phải đứng đợi con mèo xám đi vệ sinh trong bồn cầu xong, rồi tiện đường đi đến ship hàng thì nó đèo em đến trường luôn. Hôm nào có tiết Thể dục, chân tay đau nhức, về đến nhà là con mèo mướp lại đấm bóp cho em. Em rất yêu hai con mèo nhà em".

Học sinh lớp 3 viết văn tả con mèo nhà em, đọc từng chi tiết mà cô trợn tròn mắt: Đây không phải mèo, đây là yêu quái!-1
Bài văn tả mèo của em học sinh lớp 3.

Đọc bài văn này, chắc hẳn cô giáo cũng phải hoang mang dữ dội lắm. Mèo gì mà "thần thông quảng đại", việc gì cũng biết làm, vừa đi ship hàng lại còn đèo chủ đi học. Mèo này chắc thành tinh, là yêu quái mèo, chứ mèo bình thường sao có thể trổ tài phụ giúp chủ đỉnh cao như vậy! Còn cư dân mạng đọc xong bài văn cũng cười chảy nước mắt, bái phục tài tưởng tượng thần sầu của em học sinh! 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoc-sinh-lop-3-viet-van-ta-con-meo-nha-em-doc-tung-chi-tiet-ma-co-tron-tron-mat-day-khong-phai-meo-day-la-yeu-quai-162220502152750621.htm

Bài văn hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.