Học thể dục online mà đầu tư "xịn xò" như quay MV, trường Đại học chất nhất mùa Covid-19 đây rồi!

Trường đại học này đã đầu tư hẳn các máy móc chuyên dụng cho việc quay hình để thực hiện các bài giảng online môn thể dục khiến sinh viên vô cùng thích thú.

Mới đây, trên fanpage của Bộ môn Giáo dục thể chất và Quốc phòng - Đại học Hà Nội đã đăng tải những bức ảnh các thầy cô thuộc bộ môn này đang chuẩn bị thực hiện các bài giảng online gửi tới sinh viên trong thời gian nghỉ chống dịch.

Điều đặc biệt là ngoài sự nhiệt tình chỉ dẫn theo bài giảng của các thầy thì sự đầu tư đáng nể về trang thiết bị cũng khiến sinh viên trầm trồ.

Học thể dục online mà đầu tư xịn xò như quay MV, trường Đại học chất nhất mùa Covid-19 đây rồi!-1Ảnh: Fanpage Bộ môn GDTC&QP Đại học Hà Nội

Việc quay hình được thực hiện ngoài sân bóng, không chỉ có sự xuất hiện của thầy giảng viên bộ môn mà còn kèm 2 bạn trợ giúp làm mẫu. Bên cạnh đó là dàn máy quay siêu chuyên nghiệp với nhiều góc máy khác nhau, chắc chắn sẽ tạo ra những thước phim sinh động hơn gửi tới các bạn sinh viên khi học online.

Học thể dục online mà đầu tư xịn xò như quay MV, trường Đại học chất nhất mùa Covid-19 đây rồi!-2Học thể dục online mà đầu tư xịn xò như quay MV, trường Đại học chất nhất mùa Covid-19 đây rồi!-3Học thể dục online mà đầu tư xịn xò như quay MV, trường Đại học chất nhất mùa Covid-19 đây rồi!-4

Ảnh:Fanpage  Bộ môn GDTC&QP Đại học Hà Nội

Nhiều sinh viên tỏ ra hứng thú với cách làm này, và bình luận sôi nổi. Bạn H.Y chia sẻ: "Các thầy rất chi là đáng yêu nhé!", Bạn H.T còn hào hứng: "Chuyên nghiệp ghê các thầy ơi!". Nhiều bạn còn đùa rằng các thầy như đang quay MV và hứa sẽ cày view nhiệt tình, Tuy vậy, một số bạn vẫn còn e ngại hình thức học online được áp dụng cho môn giáo dục thể chất có thực sự hiệu quả hay không. Nhưng không thể phủ nhận, với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, thì đây là cách học tối ưu nhất cho mọi môn học để giữ an toàn cho sinh viên.

Học thể dục online mà đầu tư xịn xò như quay MV, trường Đại học chất nhất mùa Covid-19 đây rồi!-5Học thể dục online mà đầu tư xịn xò như quay MV, trường Đại học chất nhất mùa Covid-19 đây rồi!-6Học thể dục online mà đầu tư xịn xò như quay MV, trường Đại học chất nhất mùa Covid-19 đây rồi!-7Học thể dục online mà đầu tư xịn xò như quay MV, trường Đại học chất nhất mùa Covid-19 đây rồi!-8

Ảnh: Fanpage Bộ môn GDTC&QP Đại học Hà Nội

Được biết, cũng như nhiều trường Đại học khác trong cả nước, Đại học Hà Nội tiếp tục không cho sinh viên đến trường học tập trung mà triển khai các hình thức dạy học trực tuyến đến 12/4. Đây là phương pháp duy trì học tập được các trường áp dụng trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19.


Theo Tổ quốc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/hoc-the-duc-online-ma-dau-tu-xin-xo-nhu-quay-mv-truong-dai-hoc-chat-nhat-mua-covid-19-day-roi-22020303113420913.htm

Covid-19

học online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.