Hôm nay công chúa Charlotte dự lễ khai giảng đầu đời, học phí hoá ra thua xa con sao Việt

Nhìn vào mức học phí của Công chúa Anh Charlotte mới thấy được, nhiều sao Việt rất đầu tư trường học tốt cho các nhóc tỳ.

Nhìn vào mức học phí của Công chúa Anh Charlotte mới thấy được, nhiều sao Việt rất đầu tư trường học tốt cho các nhóc tỳ.
 

Công chúa Charlotte đã 4 tuổi và hôm nay ngày 5 tháng 9, cô bé đang dự lễ khai giảng đầu tiên tại Battersea Thomas, một trường học tư thục lâu đời ở gần Cung điện Kensington, nơi anh trai 6 tuổi - Hoàng tử Geogre cũng đang theo học.

George đã là một học sinh tại trường từ tháng 9 năm 2017 và năm nay cậu bé rất phấn khích khi có em gái nhỏ bên cạnh. Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge cùng nhau đưa Charlotte và Geogre ngày đầu tiên đến trường.

Hôm nay công chúa Charlotte dự lễ khai giảng đầu đời, học phí hoá ra thua xa con sao Việt-1

Tại trường Thomas's Battersea, công chúa sẽ được học các môn kịch, nghệ thuật và tiếng Pháp. Ngoài ba lĩnh vực nói trên, cô bé 4 tuổi cũng sẽ tham gia các lớp học múa ba lê, âm nhạc, máy tính, toán, đọc...

Mỗi bé gái và bé trai đều có ba bộ đồng phục học sinh tiêu chuẩn: mùa đông, mùa hè và thể thao, cùng một bộ đồng phục múa ba lê bổ sung. Tất cả học sinh mặc áo khoác hải quân suốt năm với các phụ kiện như găng tay, khăn quàng cổ hải quân là tùy chọn và giày phải được đánh bóng.

Hôm nay công chúa Charlotte dự lễ khai giảng đầu đời, học phí hoá ra thua xa con sao Việt-2

Mức học phí mà công nương Kate chi trả cho các con theo học ở đây là giá 23.000 đôla mỗi năm, tương đương khoảng 529 triệu đồng. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên, đó là mức học phí của công chúa, hoàng tử nhí nước Anh hoá ra cũng chỉ ngang bằng, thậm chí còn kém nhiều nhóc tì con sao Việt.

Người đẹp Dương Thùy Linh từng tiết lộ mức học phí cho con trai tại một trường quốc tế ở Hà Nội khoảng 600 triệu đồng/năm. Ngoài tiền học phí, các chi phí phát sinh tại trường cũng “ngốn” một khoản khá lớn của Dương Thùy Linh. Trong đó, khi nộp đơn đăng ký, phụ huynh phải đóng phí đăng ký tuyển sinh không hoàn lại 3,375 triệu đồng, tiền đặt cọc 33,75 triệu đồng trước khi cho con nhập học.

Hôm nay công chúa Charlotte dự lễ khai giảng đầu đời, học phí hoá ra thua xa con sao Việt-3

Bé Bảo Tiên con gái nữ diễn viên Trương Ngọc Anh cũng đang theo học tại một ngôi trường quốc tế Anh ở quận 2. Mức học phí của ngôi trường này là khoảng hơn 500 triệu đồng/năm. Đây cũng là trường quốc tế nơi con trai Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà theo học.

Hôm nay công chúa Charlotte dự lễ khai giảng đầu đời, học phí hoá ra thua xa con sao Việt-4

Hôm nay công chúa Charlotte dự lễ khai giảng đầu đời, học phí hoá ra thua xa con sao Việt-5

Hôm nay công chúa Charlotte dự lễ khai giảng đầu đời, học phí hoá ra thua xa con sao Việt-6

Có nhìn mức học phí như vậy mới thấy, nhiều gia đình nghệ sĩ Việt đầu tư cho con "khủng" không thua kém, thậm chí còn hơn cả Công chúa, Hoàng tử Anh.
 

 

Theo Khám Phá


con sao Việt

học phí

khai giảng

công chúa Charlotte


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.