Hơn 20 trường đại học chốt lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2025, nhiều nhất gần 1 tháng

Hiện có ít nhất hơn 20 trường đại học công bố kế hoạch nghỉ Tết Nguyên đán 2025 tới sinh viên, lâu nhất gần 1 tháng.

Trường Lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2025

Hơn 20 trường đại học chốt lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2025, nhiều nhất gần 1 tháng-1Hơn 20 trường đại học chốt lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2025, nhiều nhất gần 1 tháng-2

Trong văn bản góp ý gửi Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ GD&ĐT đồng ý phương án cho học sinh, cán bộ, giáo viên nghỉ Tết Nguyên đán 2025 từ thứ Bảy ngày 25/1 đến hết Chủ nhật ngày 2/2 (tức ngày 26 tháng Cháp năm Giáp Thìn đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ).

Như vậy với phương án này cán bộ, giáo viên, nhân viên trường học, học sinh sẽ được nghỉ 9 ngày (bao gồm 5 ngày nghỉ Tết Nguyên đán và 4 ngày nghỉ cuối tuần). Tuy nhiên, hầu hết các trường đại học đều cho sinh viên nghỉ dài hơn. Lý do bởi các trường được chủ động sắp xếp kế hoạch đào tạo, khung thời gian năm học.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/hon-20-truong-dai-hoc-chot-lich-nghi-tet-nguyen-dan-2025-nhieu-nhat-gan-1-thang-ar904362.html

Tết Nguyên Đán


7 thực phẩm nên hạn chế dùng khi bị trào ngược dạ dày - thực quản
Khi mắc trào ngược dạ dày - thực quản, song song với biện pháp dùng thuốc, chế độ ăn uống và một số thói quen của người bị dạ dày trào ngược cũng phải thay đổi hợp lý. Ăn uống điều độ và lành mạnh giúp kiểm soát được cân nặng, từ đó kiểm soát được tình trạng bệnh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.