Họp báo chính thức thông tin vụ thầy giáo bị tố dâm ô hàng loạt bé gái tiểu học ở Bắc Giang

Trong buổi họp báo công bố kết quả điều tra ban đầu vụ việc thầy giáo M bị tố dâm ô hang loạt nữ sinh...

Trong buổi họp báo công bố kết quả điều tra ban đầu vụ việc thầy giáo M bị tố dâm ô hang loạt nữ sinh, đại diện cơ quan công an cho biết chưa đủ căn cứ để kết luận thầy giáo này dâm ô.

Sáng 6/3, UBND huyện Việt Yên (Bắc Giang) tổ chức họp báo, công bố kết quả điều tra ban đầu vụ việc thầy giáo M (chủ nhiệm lớp 5 một trường tiểu học trên địa bàn huyện) bị tố cáo có hành vi dâm ô với hàng loạt học sinh nữ.

Cuộc họp có sự tham gia của UBND huyện, Sở GD&ĐT tỉnh, Công an tỉnh Bắc Giang và Công an huyện Việt Yên.

Theo đó, cơ quan công an cho rằng, sau khi điều tra, xác minh cho thấy chưa đủ căn cứ kết luận thầy giáo M tại trường tiểu học này có hành vi dâm ô với các bé gái.

Tại văn bản của Phó chủ tịch UBND huyện Việt Yên ký, ngày 5/3, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Việt Yên có báo cáo gửi Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện về kết quả điều tra vụ việc, theo đó: "ông M. chỉ véo tai, véo mũi, dí vai, sờ mông, sờ đùi, một số học sinh của lớp 5..., trường tiểu học... Ngoài ra, ông M không có hành động nào khác".

Họp báo chính thức thông tin vụ thầy giáo bị tố dâm ô hàng loạt bé gái tiểu học ở Bắc Giang-1

Đại diện công an thông báo kết quả điều tra bước đầu (ảnh tư liệu)

Cơ quan cảnh sát điều tra huyện đã phối hợp bác sĩ nữ của Trung tâm Y tế huyện cùng đại diện gia đình, nhà trường kiểm tra dấu vết trên thân thể 14 học sinh liên quan và không phát hiện có dấu vết nghi vấn.

Với những căn cứ này, văn bản của UBND huyện Việt Yên nêu: "Như vậy, theo kết quả điều tra, xác minh của cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện xác định vụ việc đối với ông M (giấu địa chỉ), chưa đủ căn cứ chứng minh ông M có hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Trên cơ sở những sai phạm của ông M, UBND huyện sẽ chỉ đạo xử lý kỷ luật nghiêm khắc theo đúng quy định của pháp luật".

Họp báo chính thức thông tin vụ thầy giáo bị tố dâm ô hàng loạt bé gái tiểu học ở Bắc Giang-2

Trường tiểu học nơi thầy M công tác

Trước đó, lý giải về bản tường trình đã ký ngày 2/3 có nội dung sờ vào vùng nhạy cảm, ông M. cho biết lúc ấy do tinh thần hoang mang, không tỉnh táo và bị áp lực lớn nên không nắm được toàn bộ nội dung của biên bản đã ký.

Trở lại vụ việc, trưa ngày 1/3, thầy giáo M nhận lời mời của một số phụ huynh đến uống rượu. Khoảng 15h chiều, thầy M. về lớp dạy phụ đạo, trong quá trình dạy có một số học sinh mất trật tự, thầy M. đã véo tai, méo mũi, di tay vào vai, xoa lưng, vỗ mông một số học sinh.

Tối 1/3, một số phụ huynh học sinh và chính quyền địa phương yêu cầu thầy M. đến đình làng để làm việc. Tại buổi làm việc, phụ huynh đã yêu cầu thầy M. làm tường trình vụ việc, tuy nhiên thầy M. có biểu hiện hoang mang, mệt mỏi và không nói được gì. Kết thúc buổi làm việc thầy M. đã ký vào biên bản làm việc.
 


Theo GĐXH

 


dam ô học sinh

thầy giáo dâm ô học sinh

dâm ô

phụ huynh tố giáo viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.