Họp phụ huynh cuối năm - những khoảnh khắc đầy cảm xúc

Kết thúc cuộc họp phụ huynh cuối năm, mỗi người có những cảm xúc khác nhau nhưng đều trở thành dấu ấn khó quên với nhiều học sinh và phụ huynh.

Họp phụ huynh cuối năm - những khoảnh khắc đầy cảm xúc - 1

Lo sợ bị cha mẹ la mắng có lẽ là tâm lý chung của nhiều học sinh sau mỗi cuộc họp phụ huynh. Ở buổi gặp mặt đó, cha mẹ sẽ nắm bắt được tình hình học tập, rèn luyện và thành tích con cái. Mọi ưu, khuyết điểm đều được giáo viên chủ nhiệm phản ánh đến cha mẹ. Đó là lý do mà chủ đề họp phụ huynh cuối năm học luôn thu hút chú ý của dân mạng dịp cuối năm học. (Ảnh: FB Phan Thu Huyền)

Họp phụ huynh cuối năm - những khoảnh khắc đầy cảm xúc - 2

Bên cạnh "nỗi sợ vô hình", cuộc họp phụ huynh cũng mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Buổi họp đặc biệt này trở thành dấu ấn khó quên trong đời của nhiều học sinh và phụ huynh. (Ảnh: Mầm non GCA)

Họp phụ huynh cuối năm - những khoảnh khắc đầy cảm xúc - 3

Một phụ huynh bày tỏ sự tiếc nuối qua dòng trạng thái trên mạng xã hội: "Hôm họp phụ huynh, cô giáo chiếu clip hình ảnh, hoạt động của các con suốt một năm qua. Cô cũng thông báo rằng 'mai là buổi học cuối cùng rồi', ai cũng xúc động" (Ảnh: FB Trần Anh Dũng).

Họp phụ huynh cuối năm - những khoảnh khắc đầy cảm xúc - 4

Họp phụ huynh cuối năm trở thành dịp để cha mẹ và con cái gắn kết hơn thông qua các hoạt động chung. (Ảnh: FB Dương Huyền Trang)

Họp phụ huynh cuối năm - những khoảnh khắc đầy cảm xúc - 5

Lời nhắn nhủ dễ thương được viết trên bảng: "Chúng con đã cố gắng trong học tập và kỷ luật rồi. Bố mẹ hãy vui vẻ chấp nhận kết quả này nhé. Con yêu bố mẹ nhiều". (Ảnh: THCS Lý Nam Đế).

Họp phụ huynh cuối năm - những khoảnh khắc đầy cảm xúc - 6

Tiết mục "Gặp nhau cuối năm" đầy ấn tượng của học sinh lớp 3. Khoảnh khắc này sẽ là kỷ niệm tuổi học trò hồn nhiên, vô tư của tất cả các em. (Ảnh: FB Lê Thanh Thúy)

Họp phụ huynh cuối năm - những khoảnh khắc đầy cảm xúc - 7

Họp phụ huynh không còn đáng sợ khi học sinh được tự chủ trì. Các bậc cha mẹ chăm chú lắng nghe, có người không quên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. (Ảnh: THPT FPT Hà Nội).

Họp phụ huynh cuối năm - những khoảnh khắc đầy cảm xúc - 8

Những bức thư tay đong đầy yêu thương của cha mẹ và con cái cũng được trao gửi thông qua cuộc họp phụ huynh cuối năm. Cô gái nhỏ viết: "Ba mẹ đã giúp đỡ con rất nhiều. Con muốn nói lời cảm ơn và xin lỗi chân thành với ba mẹ. Con yêu ba mẹ rất nhiều và con không có từ ngữ nào diễn tả được". Phụ huynh cũng không quên khích lệ và tin tưởng con tàu nhỏ của con sẽ vững vàng và sẵn sàng vươn ra biển lớn. Luôn bên con trong từng giây phút của hành trình đó, dù con có thành công hay thất bại. (Ảnh: FB Bảo Phương)

Họp phụ huynh cuối năm - những khoảnh khắc đầy cảm xúc - 9

Một phụ huynh cảm thán trên mạng xã hội: "Chị bé tí đã biết đi họp phụ huynh cho em rồi". (Ảnh: FB Cao Thị Thùy Dương)

Họp phụ huynh cuối năm - những khoảnh khắc đầy cảm xúc - 10

Mẹ cười hạnh phúc khi đọc những dòng thư đầy tình cảm của cậu con trai bé bỏng. (Ảnh: Trường liên cấp Dạ Hợp).

Họp phụ huynh cuối năm - những khoảnh khắc đầy cảm xúc - 11

"May quá con mình được lên lớp", một người hài hước đăng tải dòng cảm xúc. (Ảnh chụp màn hình).

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hop-phu-huynh-cuoi-nam-nhung-khoanh-khac-day-cam-xuc-ar785917.html

họp phụ huynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.