KHẨN: TP.HCM chính thức cho học sinh nghỉ học và công bố lịch nghỉ Tết

Trước đó, một số trường học ở TP.HCM đã quyết định cho học sinh, sinh viên nghỉ Tết sớm hẳn 1 tuần để chống dịch Covid-19.

Mới đây, TP.HCM đã chính thức gửi thông báo khẩn cho học sinh toàn thành phố nghỉ học để chủ động phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, UBND TP.HCM vừa có văn bản chỉ đạo các cơ sở giáo dục cho phép học sinh, sinh viên học viên các cơ sở giáo dục và giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố dừng đến trường từ ngày 2/2/2021, thực hiện việc chuyển đổi sang hình thức dạy và học trên internet đảm bảo kế hoạch thời gian năm học 2020-2021 theo quy định.

Cán bộ giáo viên nhân viên các trường vẫn tiếp tục thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch năm học của thành phố, nhanh chóng chuyển đổi hình thức dạy và học trên internet và đảm bảo lịch trực, đảm bảo thông tin xuyên suốt trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021/

Mọi hoạt động dạy và học sẽ tiếp tục thực hiện theo chương trình thông qua hình thức trực tuyến từ ngày 2/2 cho đến ngày 5/2. Ngày 6/2, học sinh và giáo viên các trường sẽ chính thức nghỉ Tết.

KHẨN: TP.HCM chính thức cho học sinh nghỉ học và công bố lịch nghỉ Tết-1

Ảnh minh hoạ

Trước đó, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, Trưởng Ban Chỉ đạo công tác phòng chống dịch Covid-19 thành phố Hà Nội Chử Xuân Dũng đã nhất trí với đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về việc cho học sinh trên địa bàn thành phố nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sớm hơn 1 tuần để bảo đảm an toàn, phòng chống dịch Covid-19.

Cụ thể toàn bộ học sinh các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, nhóm trẻ mầm non tư thục trên địa bàn thành phố bắt đầu nghỉ học từ ngày 1/2/2021. Thời gian nghỉ kéo dài tới hết lịch nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đã thông báo trước đó, tức là đến hết ngày 16/2/2021.

Đồng thời, UBND thành phố Hà Nội yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chỉ đạo các Phòng Giáo dục và Đào tạo quận, huyện, thị xã và các đơn vị, trường học trực thuộc thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 05/CT-TTg ngày 28/1/2021 của Thủ tướng Chính phủ và Công điện số 02/CĐ-UBND ngày 28/1/2021 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về phòng chống dịch Covid-19 với tinh thần chủ động, sẵn sàng các phương án ứng phó với mọi diễn biến của dịch Covid-19, bảo đảm an toàn cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn thành phố.

 Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khan-tphcm-chinh-thuc-cho-hoc-sinh-nghi-hoc-va-cong-bo-lich-nghi-tet-162210102133712294.htm

nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.