Khiển trách trưởng phòng GD&ĐT ôm nữ giáo viên tại nhà riêng

Trong lúc ôm nhau tình tứ, trưởng phòng GD&ĐT và cô giáo không hề hay biết hành vi hết sức phản cảm đó đã bị camera ghi lại.

Khiển trách trưởng phòng GD&ĐT ôm nữ giáo viên tại nhà riêng-1

Hình minh họa. Nguồn: IT.

Ngày 5/9, thông tin từ UBND huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hóa) cho hay Ban chấp hành Đảng bộ huyện Bá Thước đã có quyết định kỷ luật với hình thức khiển trách đối với ông Nguyễn Văn Tùng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Bá Thước, do vi phạm đạo đức lối sống. Cụ thể ,ông này có quan hệ ngoài hôn nhân với một nữ giáo viên.

Theo thông tin phóng viên tìm hiểu, ông Nguyễn Văn Tùng và nữ giáo viên đều đã có gia đình riêng. Vợ của ông Tùng có gắn camera tại nhà nên ghi lại được hình ảnh ông Tùng và nữ giáo viên ôm nhau tại đây.

Trước đó, khi vụ việc bị phanh phui, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa đã vào cuộc xác minh. Ông Tùng cũng thừa nhận có quan hệ tình cảm với nữ giáo viên và phải nhận hình thức xử lý kỷ luật.

Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, ông Tùng đã có đơn xin nghỉ hưu từ ngày 1/8. Nữ giáo viên cũng bị kỷ luật và cô giáo này đã xin chuyển công tác.



Theo  Giaoducthoidai.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/phap-luat/khien-trach-truong-phong-gddt-trot-om-nu-giao-vien-tai-nha-rieng-xhutHavGg.html

cô giáo

quan hệ ngoài luồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.