Khoảnh khắc "hot" nhất lễ khai giảng sáng nay: Cậu bé mếu máo quyết không bước vào trường

Hình ảnh 2 cô trò trước cổng trường trong buổi khai giảng sáng nay (5/9) đã trở thành tâm điểm, thu hút mọi sự chú ý trên mạng xã hội.

Hình ảnh 2 cô trò trước cổng trường trong buổi khai giảng sáng nay (5/9) đã trở thành tâm điểm, thu hút mọi sự chú ý trên mạng xã hội.
 

Sáng ngày hôm nay (5/9), có hơn 22 triệu học sinh, sinh viên trên cả nước đã chính thức bước vào lễ khai giảng năm học mới, 2019-2020. Ngay từ sáng sớm, không khí hân hoan, rộn ràng đã tràn ngập trên mọi các con phố dẫn tới các trường.

Các em học sinh không khỏi háo hức được tham gia lễ tựu trường, chờ đợi các tiết mục văn nghệ đặc sắc. 

Bên cạnh đó cũng có không ít trẻ cảm thấy hoang mang, hụt hẫng vì sau buổi lễ khai giảng ngày hôm nay, kỳ nghỉ hè của các em đã chính thức kết thúc. Một năm học mới đang chờ đón phía trước. Chẳng thế mà, tình huống "dở khóc dở cười" như trong 2 bức ảnh dưới đây đã xảy ra.

Khoảnh khắc hot nhất lễ khai giảng sáng nay: Cậu bé mếu máo quyết không bước vào trường-1Cậu bé mếu máo khóc, nhất quyết không vào tham gia buổi lễ khai giảng. Được biết, khoảnh khắc này được chụp trước cổng trường PTCS Xã Đàn (Hà Nội). Nguồn ảnh: Lê Bảo.

Khoảnh khắc hot nhất lễ khai giảng sáng nay: Cậu bé mếu máo quyết không bước vào trường-2Có lẽ cậu bé này cảm thấy hụt hẫng, hoang mang vì kỳ nghỉ hè của em đã kết thúc rồi. (Nguồn ảnh: Đình Việt)

Được biết, cậu bé này được bố đưa tới trường dự lễ khai giảng. Sau khi bố rời đi, cậu bắt đầu mếu máo khóc, nhất quyết không bước vào trường để chung vui cùng các bạn. Cô giáo thì chật vật, dùng mọi cách để khuyên nhủ.

Khoảnh khắc này sau đó đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút rất nhiều bình luận từ phía người xem.
 

Theo Thế giới trẻ

 


khai giảng

khai giảng năm học mới

ngày khai giảng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.