Khoe quà sinh nhật tặng con gái, Lâm Tâm Như bị so sánh không khéo nuôi dạy con bằng bạn thân Triệu Vy

Món quà sinh nhật Lâm Tâm Như tặng cho con gái "cá heo nhỏ" khiến nhiều người không khỏi sốc.

Ngày 6/1/2017, cặp đôi nổi tiếng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đón chào con gái đầu lòng, đặt tên ở nhà là "Cá heo nhỏ". Ở tuổi U40 mới có con nên cả hai vợ chồng cưng chiều, bao bọc con gái hết mực. Cả hai cho con gái tận hưởng những điều kiện tốt nhất cả về vật chất và tinh thần. 

Dù mới hơn 3 tuổi nhưng "Cá heo nhỏ" thường xuyên đi du lịch ở nước ngoài, được bố mẹ tặng những món quà đắt đỏ. Cách đây không lâu, chính Lâm Tâm Như đã chia sẻ về điều này trong một chương trình truyền hình. Cô cho biết, chi phí sinh hoạt một năm của con gái cô có thể mua được cả một căn biệt thự.

"Tử Vy cách cách" còn khoe món quà cho con là chiếc vòng cổ dát kim cương khá lớn trị giá hơn 300 triệu NDT (khoảng 1.000 tỷ đồng) và một chiếc nhẫn kim cương 12 karas giá 100 triệu NDT (khoảng 340 tỷ đồng), tuyên bố sẽ dành tặng toàn bộ số nữ trang giá trị hơn 400 triệu NDT (khoảng 1,4 nghìn tỷ đồng) này cho cô con gái nhỏ. Cô cũng tiết lộ mỗi năm nhân dịp sinh nhật của con gái sẽ mua cho bé một món đồ trang sức làm quà tặng cho đến năm 18 tuổi.

Khoe quà sinh nhật tặng con gái, Lâm Tâm Như bị so sánh không khéo nuôi dạy con bằng bạn thân Triệu Vy-1Lâm Tâm Như và con gái nhỏ.

Chia sẻ này của Tử Vy khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Bởi nếu đúng như vậy thì đến năm 18 tuổi, "Cá heo nhỏ" sẽ trở thành đại gia đích thực. Chỉ riêng giá trị quà sinh nhật của cô bé cũng đủ cho người thường sống cả đời.

Nhiều fan hâm mộ sau đó đã xuýt xoa trước độ chịu chi và tình yêu mà vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như dành cho con gái. Tuy nhiên một số ý kiến cũng cho rằng, Hoắc - Lâm đang chiều chuộng con thái quá và trẻ nhỏ nên được tặng những món quà phù hợp với lứa tuổi, thay vì những món đồ quá xa xỉ.

Một số fan hâm mộ cũng so sánh cách nuôi dạy con của Lâm Tâm Như và Triệu Vy. "Tiểu Yến Tử" cũng tặng cho con một căn hộ cao cấp có giá thị trường hơn 138 triệu NDT (khoảng 456 tỷ đồng). Tuy nhiên trong cuộc sống hàng ngày, cô hướng con tới những giá trị, vẻ đẹp nội tâm thay vì vật chất bề ngoài. Bé Tiểu Tứ Nguyệt - con gái Triệu Vy đôi khi ăn mặc vô cùng xuề xòa khiến không ai nghĩ là con nhà đại gia.

Khoe quà sinh nhật tặng con gái, Lâm Tâm Như bị so sánh không khéo nuôi dạy con bằng bạn thân Triệu Vy-2Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vô cùng yêu thương, chiều chuộng con gái.

Bố mẹ có nên tặng cho con các món quà đắt tiền?
Con cái là tài sản quý giá nhất của cha mẹ. Để bày tỏ tình yêu thương với con, nhiều người không tiếc tiền mua sắm những món quà xa xỉ. Nếu gia đình có điều kiện kinh tế, việc mua quà đắt tiền cũng không sai. Tuy nhiên, trẻ có thể bị một số ảnh hưởng không tốt về mặt tinh thần khi được đáp ứng nhu cầu vật chất dễ dàng từ quá sớm. Chẳng hạn như nảy sinh tính tiêu xài hoang phí, thường xuyên đòi hỏi bố mẹ,...

Khoe quà sinh nhật tặng con gái, Lâm Tâm Như bị so sánh không khéo nuôi dạy con bằng bạn thân Triệu Vy-3

Một món quà thích đáng nhất là món quà phù hợp với lứa tuổi, đúng với mối quan tâm của trẻ. Trẻ nhỏ thường thích nhiều thứ nên khi lựa quà, cha mẹ hãy cho con liệt kê ra những thứ mình thích, sau đó chọn món quà nào có giá trị tinh thần nhiều hơn để tặng. Hạn chế chiều theo những sở thích thiên về vật chất đắt tiền.

Tất nhiên, bố mẹ hoàn toàn có quyền tặng con những món quà đắt tiền nhưng cần dạy con sử dụng những món quà đó đúng cách. Bên cạnh đó, tránh để con quá coi trọng những giá trị vật chất từ nhỏ. Điều này tương ứng với trường hợp của Lâm Tâm Như. Miễn là cô dạy con cách sử dụng khối trang sức của mình đúng cách thì tặng bao nhiêu cũng không là vấn đề.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khoe-qua-sinh-nhat-tang-con-gai-lam-tam-nhu-bi-so-sanh-khong-kheo-nuoi-day-con-bang-ban-than-trieu-vy-222020156213021000.htm

Lâm Tâm Như

Triệu Vy

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.