Kiểm điểm ban giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm vụ nữ sinh lớp 5 bị bạn bắt quỳ gối

UBND huyện Chương Mỹ, Hà Nội vừa kiểm điểm ban giám hiệu trường Tiểu học Mỹ Lương liên quan vụ nhóm học sinh lớp 5 đánh nhau.

Trưa 18/5, đại diện UBND huyện Chương Mỹ cho biết đã yêu cầu phê bình ông Đào Kim Thắng - giáo viên chủ nhiệm lớp và kiểm điểm ban giám hiệu trường Tiểu học Mỹ Lương sau sự việc một nữ sinh lớp 5 bị bạn bắt nạt, quay clip.

Trong thư kiến nghị gửi UBND huyện Chương Mỹ, gia đình em K.T.T (học sinh lớp 5D Trường tiểu học Mỹ Lương) phản ánh, ngoài nội dung clip, em T từng bị các bạn cùng lớp đánh, bắt nạt nhiều lần.

Sau những lần đó, em đều báo cho giáo viên chủ nhiệm, nhưng giáo viên chưa có hình thức răn đe mạnh. Đến ngày 29/4, em T tiếp tục bị các bạn bắt quỳ gối, cởi áo và quay clip đăng lên mạng xã hội. Sau sự việc, nữ sinh có biểu hiện sợ hãi, không dám gặp người lạ, không ăn uống được và bỏ học.

Kiểm điểm ban giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm vụ nữ sinh lớp 5 bị bạn bắt quỳ gối-1

Nữ sinh lớp 5 bị bạn bắt quỳ gây tranh cãi. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, UBND huyện đã chỉ đạo phòng GD&ĐT huyện, công an huyện, lãnh đạo xã và trường tiểu học Mỹ Lương xác minh, làm rõ nguyên nhân, giải quyết sự việc.

Trường đã yêu cầu 4 học sinh liên quan viết bản tường trình và xem xét xử lý vi phạm của các em. Trong đó, các em trình bày lại sự việc và nhận khuyết điểm, xin tha lỗi, đồng thời cam kết không tái phạm. Em K.T.T cũng chấp nhận lời xin lỗi và đồng ý tha thứ cho các bạn.

Đồng thời, Phòng GD&DTD huyện Chương Mỹ cũng làm việc với nhà trường, lãnh đạo địa phương có phương án hoà giải, kịp thời hỏi thăm, động viên gia đình em K.T.T.

UBND huyện Chương Mỹ cũng đề nghị nhà trường phối hợp với Công an huyện xác minh người phát tán đoạn video này. 

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh nữ sinh K.T.T bị nhóm bạn bắt nạt gây xôn xao. Trong video, em này bị nhóm bạn yêu cầu tự lột đồ, sau đó bắt quỳ gối. Không dừng lại ở đó, nhóm nữ sinh liên tục yêu cầu em này phải xin lỗi từng người trong nhóm.

 Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/kiem-diem-ban-giam-hieu-giao-vien-chu-nhiem-vu-nu-sinh-lop-5-bi-ban-bat-quy-goi-ar783577.html

bạo lực học đường

học sinh đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.