Kinh hoàng quạt trần đang quay thì rụng cánh cắm thẳng vào cửa lớp, đánh thức nỗi sợ thầm kín của bao thế hệ học sinh

Nỗi sợ quạt trần rơi vào đầu nghe thì buồn cười nhưng thực chất vẫn luôn lởn vởn ám ảnh trong tâm trí rất nhiều học sinh...

Nỗi sợ quạt trần rơi vào đầu nghe thì buồn cười nhưng thực chất vẫn luôn lởn vởn ám ảnh trong tâm trí rất nhiều học sinh...

Học sinh đi học có muôn vàn nỗi sợ như sợ điểm kém, sợ kiểm tra, sợ họp phụ huynh... Tuy nhiên bên cạnh những lo lắng sợ hãi muôn thuở xoay quanh chuyện học, còn có 1 nỗi sợ khác dù mới nghe thì thấy buồn cười nhưng thực tế lại ám ảnh vô số học sinh mỗi ngày đi học, đó là: sợ quạt trần rơi vào đầu. Quạt trần vốn sinh ra để đem lại gió mát cho lớp học, thế nhưng qua thời gian dài sử dụng chúng trở nên cũ kỹ và trở nên lắc lư điên đảo mỗi khi bật to, khiến người ngồi dưới cảm thấy khiếp sợ.

Lâu dần, nó trở thành nỗi ám ảnh mà dường như học sinh nào cũng có lần từng nghĩ đến khi ngồi học. Và thực tế, có không ít lần nỗi sợ ấy đã trở thành sự thật, như câu chuyện được chia sẻ trên MXH Weibo của Trung Quốc dưới đây.

Kinh hoàng quạt trần đang quay thì rụng cánh cắm thẳng vào cửa lớp, đánh thức nỗi sợ thầm kín của bao thế hệ học sinh-1

Quạt trần bất ngờ rụng mất một cánh khi đang quay tít mù khiến mọi người trong lớp sợ "rơi tim" ra ngoài

Theo đó, một bạn học sinh đã đăng tải hình ảnh về chiếc quạt trần lớp mình sau khi rụng mất một cánh khiến nhiều người khiếp sợ. Cụ thể giữa lúc đang quay tít mù với tốc độ cao thì một chiếc cánh quạt đã bất ngờ rụng ra và phi như tên bắn về phía cửa, ghim thẳng lên đó trong sự ngỡ ngàng của vô số học sinh. Khỏi phải nói, mặt ai nấy đều cắt không còn một giọt máu vì quá sợ hãi. Cứ thử tưởng tượng điểm đáp của cánh quạt không phải chiếc cửa lớp đáng thương kia mà là học sinh hay giáo viên thì hậu quả khủng khiếp đến mức nào.

Kinh hoàng quạt trần đang quay thì rụng cánh cắm thẳng vào cửa lớp, đánh thức nỗi sợ thầm kín của bao thế hệ học sinh-2

Chiếc cánh quạt sau đó phi như tên bắn và ghim thẳng vào cánh cửa lớp như cảnh phim hành động

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng, bài đăng này đã thu hút sự chú ý của vô số cư dân mạng. Bên cạnh việc lên án nhà trường không quan tâm tu sửa cơ sở vật chất để đảm bảo an toàn cho học sinh thì cũng có rất nhiều người nhân cơ hội này để bày tỏ nỗi sợ hãi "thầm kín" với quạt trần.

"Nói thật hồi còn đi học không ngày nào tôi ngừng tưởng tượng cảnh quạt trần sẽ rơi vào đầu, sau đó tính trước xem mình sẽ phải chạy đi hướng nào, khi chạy phải cầm theo thứ gì..."

"Hồi xưa thầy tôi đúng là mạng lớn, thầy vừa bước xuống bục giảng thì quạt rơi xuống văng vào chân làm thầy bị thương, nhưng nếu như thầy không bước xuống thì không chỉ là vết thương ở chân thôi đâu, nghĩ đến mà thấy sợ!"
 


Theo Helino

 


quạt trần

quạt trần rơi

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.