Kỷ luật 9 học sinh ở Vĩnh Long liên quan vụ hành hung tập thể rồi quay clip

Trường THCS Phú Thịnh (Vĩnh Long) đã tổ chức họp và xử lý kỷ luật 9 học sinh liên quan vụ hành hung tập thể quay clip.

Hội đồng kỷ luật Trường THCS Phú Thịnh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức họp và xử lý kỷ luật 9 học sinh liên quan vụ hành hung tập thể rồi quay clip đăng trên mạng xã hội đầu tháng 3.

Theo đó, 9 học sinh tham gia cùng P.T. (chủ mưu hành hung em N.D. nhiều lần), các học sinh này bị kỷ luật tạm dừng học tập 2 tuần, hạ hạnh kiểm tháng 3, tháng 4 xuống loại yếu. Riêng P.T. không phải là học sinh nhà trường, đang được công an xử lý.

“Theo quy định của trường, các học sinh này sẽ tạm dừng học tập 4 tuần, nhưng vì phụ huynh học sinh N.D. thấy các em đã biết lỗi, sợ các em ảnh hưởng tiến độ học tập nên đề nghị nhà trường giảm thời gian kỷ luật”, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường cho hay.

Em N.D. hiện tâm lý đã ổn định, sức khỏe dần hồi phục. N.D. cho biết thỉnh thoảng còn buồn nôn và bị choáng nhẹ.

BGH Trường THCS Phú Thịnh đã phân công giáo viên bộ môn hỗ trợ bồi dưỡng kiến thức cho em D. trong suốt thời gian em nghỉ học; phân công đoàn thanh niên hỗ trợ tinh thần cho D. để em nhanh chóng ổn định tinh thần trở lại lớp; tiếp tục phối hợp với lực lượng công an địa phương đảm bảo cho em trở lại học an toàn.

Kỷ luật 9 học sinh ở Vĩnh Long liên quan vụ hành hung tập thể rồi quay clip-1
Quang cảnh cuộc họp hội đồng kỷ luật.

Ông Lê Thành Hiếu, Hiệu trưởng Trường THCS Phú Thịnh, Chủ tịch Hội đồng kỷ luật cho biết: Hội đồng kỷ luật nhà trường đã họp với đầy đủ học sinh và phụ huynh học sinh liên quan vụ hành hung hội đồng, đăng clip trên mạng xã hội ngày 6/3.

Tại cuộc họp, phụ huynh và các em học sinh trên đã xin lỗi em N.D. và gia đình. Đồng thời, các phụ huynh của nhóm học sinh đó đã hỗ trợ một phần chi phí khám chữa bệnh cho N.D. và hứa sẽ tiếp tục bồi thường thương tật cho em.

“Đây là bài học đối với học sinh vi phạm, răn đe học sinh toàn trường. Chúng tôi cũng đã giải quyết dứt điểm không để học sinh tiếp tục hành hung bạn. Nhà trường cũng sẽ tăng cường quản lý, giám sát học sinh để không xảy ra những tình trạng tương tự”.- Thầy Hiếu cho biết.

Trước đó, ngày 6/3, phụ huynh học sinh N. D. trình báo vụ việc con mình bị bạn hành hung hội đồng quay clip đăng trên mạng xã hội. Học sinh bị đánh trong clip được xác định là N.D. học sinh lớp 8 của trường, người chủ mưu là P.T. (sinh năm 2004) đã nghỉ học. N.D. và P.T. từng là bạn thân, ở trọ chung phòng, sau đó xảy ra mâu thuẫn.

Theo Giáo dục và Thời đại

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/ky-luat-9-hoc-sinh-o-vinh-long-lien-quan-vu-hanh-hung-tap-the-roi-quay-clip-post630745.html

học sinh

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.