Kỷ luật cô giáo xúc phạm học sinh

Cô giáo N.T.V. có lời lẽ xúc phạm, lăng mạ, ép học sinh đi học thêm ở Ninh Bình đã bị Đảng ủy phường Bích Đào thi hành quyết định kỷ luật cảnh cáo.

Ngày 20/10, thông tin với VietNamNet, lãnh đạo Đảng ủy phường Bích Đào, TP Ninh Bình (Ninh Bình) cho biết, Đảng ủy phường đã thi hành kỷ luật đối với cô giáo N.T.V. (giáo viên chủ nhiệm lớp 4B) Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng bằng hình thức cảnh cáo.

Cũng theo vị lãnh đạo này, về mặt chính quyền, phía Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng cũng thi hành hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với cô V.

Kỷ luật cô giáo xúc phạm học sinh-1

Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng nơi cô V. công tác. Ảnh: CTV

Trước đó, sau khi nhận được đơn của chị N.T.L. (phụ huynh học sinh lớp 4B) tố cáo cô N.T.V. về việc con chị bị xúc phạm, lăng mạ, ép đi học thêm khi theo học tại trường, Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng đã xác minh và yêu cầu cô V. viết bản tường trình.

Nhà trường cũng tạm đình chỉ công tác đối với cô V. từ chiều ngày 25/9 để làm rõ vụ việc. Nhà trường phối hợp với Phòng GD-ĐT TP Ninh Bình xác minh, làm rõ sự việc trên.

Đảng ủy phường Bích Đào cũng đã mời nhà trường, cô V. tới làm việc, cũng như yêu cầu cô viết bản tường trình, kiểm điểm và đưa ra các quy trình xử lý bằng hình thức kỷ luật cảnh cáo.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/co-giao-co-loi-le-xuc-pham-hoc-sinh-bi-ky-luat-canh-cao-2333679.html

giáo viên

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.