Kỷ luật một giáo viên uống rượu trong giờ hành chính

Sau khi tiếp nhận phản ánh của người dân, một trường tại xã Ngọc Lây (huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum) đã xác minh, quyết định kỷ luật một giáo viên vì uống rượu trong giờ hành chính.

Ngày 3/10, Trường Phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) TH-THCS xã Ngọc Lây cho biết, đã có quyết định kỷ luật viên chức vi phạm quy chế chuyên môn.

Kỷ luật một giáo viên uống rượu trong giờ hành chính-1

Trụ sở Trường PTDTBT TH-THCS xã Ngọc Lây

Theo đó, Trường PTDTBT TH-THCS Ngọc Lây vừa thi hành kỷ luật đối với ông A Lê (giáo viên trường) bằng hình thức khiển trách.

Trước đó, trong buổi đối thoại với lãnh đạo UBND huyện Tu Mơ Rông, người dân trên địa bàn xã Ngọc Lây đã phản ảnh về việc giáo viên của trường trên uống rượu trong giờ hành chính. Điều này gây phản cảm, người dân đã đề nghị chính quyền cần chấn chỉnh.

Sau đó, UBND huyện đã giao Phòng Nội vụ phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện xác minh, xử lý.

Theo ông Lê Văn Hoàng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tu Mơ Rông, qua kiểm tra, Trường PTDTBT TH-THCS Ngọc Lây đã phát hiện giáo viên A Lê vi phạm nghiêm trọng việc chấp hành nội quy, quy chế làm việc, kỷ luật, kỷ cương hành chính, thời gian làm việc. Sau đó, trường đã ra quyết định kỷ luật trường hợp nói trên.

Ông Tưởng Văn Quang, Hiệu trưởng Trường PTDTBT TH-THCS Ngọc Lây cho biết, trong sáng 25/9, ông A Lê có uống rượu với người bà con. Sau đó, ông A Lê lên đứng lớp dạy 2 tiết cuối buổi sáng cùng ngày. Việc uống rượu trong giờ hành chính, trước thời điểm lên lớp giảng dạy là sai quy định. Ông A Lê đã viết bản kiểm điểm cá nhân gửi lên Ban giám hiệu nhà trường.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ky-luat-mot-giao-vien-uong-ruou-trong-gio-hanh-chinh-post1678804.tpo

giáo viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.