Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 chiều 7/7: Thí sinh đến sớm, mang theo sách ôn lại môn Toán

Chiều nay, kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 sẽ tiếp tục diễn ra với bài thi môn Toán.

Sáng nay, hơn 1 triệu sĩ tử trên cả nước đã chính thức bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 với môn thi đầu tiên là Ngữ văn. Môn thi này diễn ra trong vòng 120 phút. Đề thi vẫn theo cấu trúc của đề minh họa mà Bộ GD&ĐT công bố trước đó, tuy nhiên, nhiều sĩ tử khá bất ngờ với phần Nghị luận Văn học khi đề bài rơi vào 2 khổ thơ thuộc tác phẩm Sóng của nhà thơ Xuân Quỳnh.

Về phần Nghị luận xã hội, đề bài đề cập đến "sự cống hiến" ,nhiều thí sinh đánh giá câu hỏi này khá sát với thực tiễn và các bạn có thể lấy dẫn chứng được ngay từ những hành động cụ thể của người dân cả nước trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 suốt thời gian qua.

Chiều nay, các thí sinh sẽ bước vào môn thi thứ hai là Toán. Môn thi diễn ra theo hình thức trắc nghiệm, thời gian làm bài 90 phút, bắt đầu từ 14h30.

Thí sinh đến điểm thi sớm ngồi ôn bài

Ghi nhận tại điểm thi trường THPT Trần Phú (Hà Nội) có lác đác thí sinh đã đến. Nhiều em còn cầm sách vở trên tay để ôn bài chuẩn bị cho bài thi môn Toán chiều nay. 

Phụ huynh trường THPT Trần Phú được sắp xếp chờ ở trường tiểu học Quang Trung ở đối diện, mọi người bàn tán rôm rả về đề Văn sáng nay của con em mình.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 chiều 7/7: Thí sinh đến sớm, mang theo sách ôn lại môn Toán-1
Điểm thi trường THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội).

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 chiều 7/7: Thí sinh đến sớm, mang theo sách ôn lại môn Toán-2Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 chiều 7/7: Thí sinh đến sớm, mang theo sách ôn lại môn Toán-3Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 chiều 7/7: Thí sinh đến sớm, mang theo sách ôn lại môn Toán-4
Điểm thi trường THPT Trần Phú (Hà Nội)

 

Theo Trí Thức Trẻ


thi tốt nghiệp THPT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.