Lại là học sinh cấp 1 với màn miêu tả con chó bá đạo, cô chấm bài mà cười không dứt: Em thật thà đấy, mà sai chủ đề rồi!

Đúng là trẻ nhỏ, thật như đếm!

Nói về độ thật thà, nghĩ sao nói nấy thì quả thật trẻ nhỏ là vô địch. Trẻ thường không biết nói dối và luôn bày tỏ suy nghĩ của mình với người lớn một cách ngây thơ, chân thật. Sự ngây thơ đó khiến cho ông bà cha mẹ, và cả giáo viên phải cười vật vã. Nhiều khi, trẻ mang cả sự ngây thơ vào những bài văn, khiến nó trở thành một kho tàng "truyện tiếu lâm" đích thực.

Mới đây, một bài văn của trẻ cấp 1 được chia sẻ trên mạng xã hội và một lần nữa chứng minh độ tin cậy của câu nói: "Nắng có mũ, mưa có ô, buồn phiền hay mệt nhọc thì mời đọc ngay văn miêu tả của học sinh tiểu học"! Không rõ bài văn của em này được viết vào thời gian nào, nhưng hiện tại, nó đang khiến các bậc phụ huynh, cộng đồng mạng cười nắc nẻ.

Cụ thể khi được giao đề bài: "Tả con chó yêu quý của gia đình em", học sinh này đã rất chân thực viết hai dòng như sau: "Nhà em không có nuôi chó, chỉ nuôi mèo. Vậy em tả con mèo được không ạ?". Trước sự chân thật đến đáng yêu của học trò, cô giáo cũng phải phì cười, tích dấu V vào bài, và phê thêm một câu "Thật thà nhưng sai chủ đề".

Lại là học sinh cấp 1 với màn miêu tả con chó bá đạo, cô chấm bài mà cười không dứt: Em thật thà đấy, mà sai chủ đề rồi!-1Bài văn tả con chó khiến cô giáo phì cười.

Bài văn hài hước của em này khiến cộng đồng mạng chợt nhớ đến một bài văn tả chó bất hủ, từng gây xôn xao "văn đàn" thời gian trước. Cụ thể, một em học sinh từng viết: "Có rất nhiều con vật mà em thích. Nhưng em thích nhất là con chó. Không những em thích mà bố em cũng rất thích. 

Lại là học sinh cấp 1 với màn miêu tả con chó bá đạo, cô chấm bài mà cười không dứt: Em thật thà đấy, mà sai chủ đề rồi!-2Bài văn tả con chó bá đạo.

Cứ dịp cuối tuần hoặc cuối tháng, bố em bảo mẹ em chiều nay làm tí chó đi, vì mẹ em không có tiền nên mẹ em chỉ mua 1 cân một, thế là mẹ em cho vào luộc hoặc nấu rượu mận. Vậy là tối hôm đó, em và bố em rất thích".

Đọc xong bài văn của em này, ai cũng ôm bụng cười. Bởi con chó mà em này tả là món... thịt chó đó chứ! Quả là trẻ nhỏ, thật như đếm!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lai-la-hoc-sinh-cap-1-voi-man-mieu-ta-con-cho-ba-dao-co-cham-bai-ma-cuoi-khong-dut-em-that-tha-day-ma-sai-chu-de-roi-162212712060032574.htm

bài văn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.