Làm kiểm tra mà bắt cô đoán đáp án, học trò bị đáp lại bằng một từ cực chất

Đúng là vỏ quýt dày thì đã có móng tay nhọn!

Học trò mà đã lầy lội, tưởng không ai bằng thế nhưng người ta hay nói núi cao còn có núi cao hơn. Đôi khi đi học, các cô cậu học trò sẽ nhận được màn phản dame không ngờ tới đến từ vị trí của thầy cô giáo, chẳng hạn như câu chuyện dưới đây.

Trong một tiết kiểm tra Hóa học, có lẽ vì quá gấp hoặc đề dài mà một nam sinh chưa hoàn thành hết các phần câu hỏi trong bài. Nhưng thay vì bỏ trống nội dung phần câu hỏi chưa thể giải, cậu học trò lém lỉnh này lại ghi hai chữ mà đọc vào là muốn ngã ngửa: "Đoán xem!" Đặc biệt là còn kèm theo dấu icon mặt cười mà nhiều người cho là gây ức chế nhất được tạo ra từ một dấu hai chấm và một dấu ngoặc tròn.

Làm kiểm tra mà bắt cô đoán đáp án, học trò bị đáp lại bằng một từ cực chất-1

'

Nhưng cô giáo có vẻ khá cao tay và có pha xử lý đỉnh cao khiến cộng động mang cười không nhặt đưuọc mồm. Để đối đáp với lời thách thức "đoán xem" của học trò, cô liền ghi ngay dưới phần bài làm một từ duy nhất: "Ngon!" Không cần dài dòng để thẻ hiện "quyền lực", một từ ngắn gọn những súc tích này đã đủ làm cho học sinh "tái xan mặt".

Dẫu chưa biết nam sinh trên nhận được số điểm tổng là bao nhiêu nhưng hẳn anh chàng là một người cực kỳ hài hước và có thể có mối quan hệ vô cùng tốt với giáo viên. Và cô giáo cũng vậy, với lời phê tuy hơi "cục súc" nhưng đọc qua ai cũng cảm thấy không hề có chút giận dữ nào cũng cho thấy cô hẳn là một người vui vẻ và được học trò yêu mến. Ngay ở dưới phần bình luận, khá nhiều những học sinh đã vào và cùng chia sẻ về độ lầy lội của thầy cô mình khi xử lý tình huống "đoán xem" mà học trò đặt ra.

Làm kiểm tra mà bắt cô đoán đáp án, học trò bị đáp lại bằng một từ cực chất-2

Phí trả công tương đương 2,5 điểm

Làm kiểm tra mà bắt cô đoán đáp án, học trò bị đáp lại bằng một từ cực chất-3

Em đã lầy như vậy thì cô chỉ còn cách này

Làm kiểm tra mà bắt cô đoán đáp án, học trò bị đáp lại bằng một từ cực chất-4

Bài làm tuy nhạt nhưng cô mặn quá!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lam-kiem-tra-ma-bat-co-doan-dap-an-hoc-tro-bi-dap-lai-bang-mot-tu-cuc-chat-162203009093249865.htm

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.