Làm kiểm tra Văn mà bị hết ý, nam sinh có màn xử lý nhanh nhảu khiến ca sĩ Đức Phúc đọc thấy cũng phải khóc thét

Bài văn ngắn gọn, súc tích nhưng lại khiến ai nấy cười bò vì độ bá đạo của nam sinh này.

Văn là một môn học mang lại cho học sinh nhiều cảm xúc với tâm hồn bay bổng trải dài theo từng con chữ. Những ai đam mê thì chỉ cần một câu nói, một câu thơ trích dẫn trong sách cũng đủ khiến trái tim rung động để tuôn trào mạch cảm xúc. Tuy nhiên, với những học sinh "cả ngày rặn không ra được một chữ" thì quả thật quá khó.

Thực tế, không ít người phải ngồi cắn bút mỗi lúc làm bài thi môn Văn. Khi đó, nhìn đứa bạn ngồi cạnh viết rồi xin giấy lia lịa mà lòng thèm khát "Chữ ở đâu ra mà lắm thế". Một nam sinh dưới đây cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.  

Làm kiểm tra Văn mà bị hết ý, nam sinh có màn xử lý nhanh nhảu khiến ca sĩ Đức Phúc đọc thấy cũng phải khóc thét-1


Sẽ không có gì đáng nói nếu như 3 câu đầu nam sinh trả lời vài chữ là hết ý thì đọc đến câu 4 bỗng nhiên hay và trơn tru đến lạ kỳ. Đặc biệt, bài văn viết về tình cảm của người con dành cho mẹ lại càng khiến mọi người xúc động. Bài văn như sau:

"Trong cuộc sống anh vẫn hỏi em rằng, em thương mẹ nhiều không? Em không biết phải nói thế nào để đúng với cảm xúc trong em. Khi con nhìn mẹ, là con thấy cuộc đời con, là quá khứ và cả hiện tại. Là hiện tại không bao giờ phai.

Tình thương trong con vẫn luôn thầm lặng nhưng không có nghĩa không rộng lớn. Chỉ là con đôi khi không nói nên lời. Con mong mẹ hãy cảm nhận thôi.

Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời. Con thương mẹ, con thương mẹ nhiều thế thôi. Vượt qua ngọn sóng, vượt qua đại dương, vượt qua cả những áng mây thiên đường. Dẫu có nói bao điều, cảm giác trong con bây giờ có lẽ hơn cả thương".

Làm kiểm tra Văn mà bị hết ý, nam sinh có màn xử lý nhanh nhảu khiến ca sĩ Đức Phúc đọc thấy cũng phải khóc thét-2Nam sinh thần tượng ca sĩ Đức Phúc nên bê nguyên bài hát vào bài văn.

Viết xong bài văn có lẽ nam sinh hí hửng sẽ được cô giáo khen. Thế nhưng nam sinh này không ngờ rằng cô giáo mình cũng chính là fan của ca sĩ Đức Phúc. Vậy là anh chàng này bị lời phê to đùng "Đạo nhạc là tài của em à?" khi dám bê nguyên bài hát Hơn cả yêu vào bài văn của mình. 

Bài văn của nam sinh sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng được trận cười no bụng. Ai nấy thi nhau bình luận:

"Đỉnh cao luôn. Đến Đức Phúc cũng phải khóc thét vì đưa bài tình yêu vào nói về tình mẹ".

"Bài hát quá hợp với hoàn cảnh".

"Ngày trước tôi bê nguyên bài 'Cô hàng xóm' xong cô Văn cho 3 điểm, cô chủ nhiệm thì mời phụ huynh lên luôn".

"Ai bảo gặp ngay giáo viên là fan Đức Phúc".

Giờ các cô cậu học trò đã biết "vỏ quýt dày có móng tay nhọn" rồi nhé. Nếu không chỉn chu, ôn luyện bài kỹ để tự lực cánh sinh thì dù làm văn có hay như ca sĩ hát thì cũng bị cô giáo phát giác ra thôi.  

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lam-kiem-tra-van-ma-bi-het-y-nam-sinh-co-man-xu-ly-tri-nhanh-nhau-khien-ca-si-duc-phuc-doc-thay-cung-phai-khoc-thet-22202036153020844.htm

kiểm tra Văn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.