Lào Cai: Thương tâm 3 học sinh mầm non bị cổng trường đè tử vong đúng ngày đầu tiên của năm học mới

Vụ việc thương tâm khiến 3 cháu học sinh trường mầm non trên địa bàn xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, Lào Cai tử vong do bị trụ cổng trường đè trúng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h30 ngày 7/9, tại khu vực trường mầm non Bản Phung (xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai) xảy ra vụ việc một chiếc trụ cột bị đổ khiến 3 cháu học sinh tử vong.

Lào Cai: Thương tâm 3 học sinh mầm non bị cổng trường đè tử vong đúng ngày đầu tiên của năm học mới-1

Hiện trường vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều cùng ngày, bà Nguyễn Thị Trâm - Bí thư xã Khánh Yên Thượng (huyện Văn Bàn) xác nhận thông tin trên và cho biết, các lực lượng chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân sự việc.

"Qua báo cáo ban đầu thì đã có 3 cháu nhỏ bị tử vong, về danh tính các nạn nhân và nguyên nhân sự việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ, Hiện công an đang phối hợp với các lực lượng chức năng khám nghiệm, bảo vệ hiện trường sự việc", bà Trâm thông tin.

Bà Trâm cũng cho biết thêm, ngoài ra cũng có 3 cháu nhỏ bị thương đang được điều trị tại bệnh viện, tình hình sức khỏe của 3 cháu nhỏ này đã ổn định.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lao-cai-thuong-tam-3-hoc-sinh-mam-non-bi-cong-truong-de-tu-vong-dung-ngay-dau-tien-cua-nam-hoc-moi-162200709155312408.htm

tử vong

học sinh

Lào Cai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.