Lễ trao bằng hài hước nhất hôm nay: Sinh viên được Hiệu trưởng trao bằng nhưng nhìn kĩ xuống dưới mới phát hiện điều sai sai!

Lễ nhận bằng cử nhân của sinh viên Y Hà Nội khiến ai nấy đều thấy dở khóc dở cười.

Tình hình dịch bệnh tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành đang diễn biến phức tạp. Số ca mắc mới mỗi ngày đều tăng vượt bậc và liên tiếp phá kỷ lục. Vì lẽ đó, dù đã có phương án cho sinh viên quay trở lại học trực tiếp, nhiều trường đại học đã “quay xe” tiếp tục giảng dạy online để đề phòng biến cố xấu xảy đến.

Học trực tuyến, thi trực tuyến... và bây giờ sinh viên đã có lễ tốt nghiệp trực tuyến. Mới đây, một bức ảnh chụp buổi lễ trao bằng cử nhân cho sinh viên trường Đại học Y Hà Nội đã khiến nhiều người “cười ra nước mắt”.

Do tình hình dịch bệnh, các sinh viên ngành Điều dưỡng khóa 8 (2017 - 2021) đã nhận bằng online. Trong ảnh, màn hình lớn trong hội trường được chia làm đôi, một bên chiếu cảnh giảng viên cầm tấm bằng tốt nghiệp, bên còn lại một sinh viên xuất hiện trên khung hình nền bị làm mờ, giơ hai tay giả vờ sắp được nhận bằng.

Lễ trao bằng hài hước nhất hôm nay: Sinh viên được Hiệu trưởng trao bằng nhưng nhìn kĩ xuống dưới mới phát hiện điều sai sai!-1
Lễ trao bằng tốt nghiệp của trường Đại học Y Hà Nội (Nguồn: Internet)

Bức ảnh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết đều cảm thấy sự kiện vô cùng hài hước, chắc chắn sẽ là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của các bạn sinh viên về thời đại học. Nhiều bạn trẻ chưa ra trường lại bày tỏ sự lo ngại rằng bản thân cũng sẽ nhận bằng tốt nghiệp online nếu tình hình dịch vẫn diễn biến khó lường như hiện nay.

Dưới đây là một số bình luận nổi bật của cộng đồng mạng:

- Khoảnh khắc mong muốn nhất thì chỉ được nhìn qua màn ảnh thôi sao.

- Không cười vì khéo năm sau mình cũng thế.

- Nhận bằng mà sao cảm giác này nó lạ quá.

- Trông có chán không chứ lại. Nhưng mà thôi, mình còn chẳng có nổi cái ảnh nhận bằng như này.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/le-trao-bang-hai-huoc-nhat-hom-nay-sinh-vien-duoc-hieu-truong-trao-bang-nhung-nhin-ki-xuong-duoi-moi-phat-hien-dieu-sai-sai-162222502215755122.htm

lễ tốt nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.