Lên bảng làm bài tập phát hiện nhóm bạn ở dưới có đồ ăn, "chàng mập" nhanh trí viết 1 từ lên bảng ai cũng phá ra cười

Lên bảng làm Toán mà đầu óc vẫn chỉ nghĩ tới ăn thế này thì nghĩ cách giải làm đây?

Sau đợt nghỉ dài, tuần vừa rồi có nhiều tỉnh thành đã cho các em học sinh cấp THPT quay lại trường. Được gặp bạn bè, thầy cô một cái là y như rằng các "tiểu quỷ" lại tạo ra đủ những câu chuyện dở khóc dở cười. 

Mới đây, một hình ảnh nam sinh bị lên bảng làm bài tập và thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Nhưng không phải cậu chàng không làm được, càng không phải gặp sự cố gì bất ngờ mà nguồn cơn khiến ai cũng phì cười lại tới từ đám bạn phía dưới của nam sinh: dám bỏ đồ ăn vặt ra "chiến" trước.

Lên bảng làm bài tập phát hiện nhóm bạn ở dưới có đồ ăn, chàng mập nhanh trí viết 1 từ lên bảng ai cũng phá ra cười-1


Đang mắc bài Toán, về chỗ không được mà phát hiện hội bạn tí tách ăn ngay sau lưng thì chịu sao đặng? Tình cảnh này đúng là đau lòng mà. Nam sinh này chỉ còn nước ra tín hiệu mong cho đám bạn sẽ còn chút lương tâm mà để phần. Cụ thể, cậu bạn viết duy nhất 1 từ lên bảng nhưng có ý nghĩa lớn lao trong trường hợp này khiến ai cũng phì cười: "CHỪA".

Phát đi tín hiệu này, chẳng rõ các bạn của chàng mập này ở dưới có "chừa" không nhưng chắc chắn ai nấy được phen cười no nê. Còn dân mạng cũng tương tự, thích thú đưa ra những bình luận hài hước để trêu chọc cậu nam sinh này:

- Tụi bây khui bánh tráng quá sớm.

- Nhớ chừa nha.

- Nỗi khổ của những đứa lên bảng phát hiện bạn ở dưới phản bội mình, dám khui đồ ăn trước.

- "Chừa", trời thua ông nội này luôn.

- Đọc xong cười xỉu.

- Có ai chưa đọc chữ "Chừa" mà đã nhìn bụng của ổng không. Rồi kết hợp lại tôi càng cười ngất.

- Tình anh em chắc có bền lâu, mới đi lên bảng đã lén ăn ngay à?

Hình ảnh này nhanh chóng thu hút 54k lượt like và hàng trăm bình luận chỉ sau ít giờ đăng tải. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/len-bang-lam-bai-tap-phat-hien-nhom-ban-o-duoi-co-do-an-chang-map-nhanh-tri-viet-1-tu-len-bang-ai-cung-pha-ra-cuoi-2220201331027252.htm

tuổi học trò

làm bài tập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.