Lịch cho học sinh nghỉ tránh dịch Covid-19 của 58 tỉnh, thành

Nhiều địa phương cho học sinh từ mầm non đến THCS nghỉ đến hết tháng 3 để phòng ngừa virus corona lây lan.

Lịch cho học sinh nghỉ tránh dịch Covid-19 của 58 tỉnh, thành-1Lịch cho học sinh nghỉ tránh dịch Covid-19 của 58 tỉnh, thành-2Lịch cho học sinh nghỉ tránh dịch Covid-19 của 58 tỉnh, thành-3

Ngày 13/3, Hà Nội và TP.HCM quyết định kéo dài thời gian cho học sinh nghỉ học phòng ngừa dịch Covid-19. Trong đó, Hà Nội cho học sinh mầm non đến THCS, dạy nghề nghỉ đến hết 29/3, học sinh THPT nghỉ đến hết 22/3. TP.HCM cho học sinh các cấp trên địa bàn nghỉ đến ngày 5/4.

Trong khi đó, Vĩnh Phúc cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học, THCS đi học trở lại từ 9/3. Như vậy, học sinh tất cả trường ở tỉnh này đều đến trường bình thường.

Hưng Yên cũng áp dụng lịch nghỉ tương tự và là một trong hai địa phương cho toàn bộ học sinh trong tỉnh đi học.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/lich-cho-hoc-sinh-nghi-tranh-dich-covid-19-cua-58-tinh-thanh-post1059357.html?fbclid=IwAR2vc3cAUivz5SeJnP4Aa0m3mBz91TRDMKldUI6Zo_7z5R3z3Ambi0XDQRI

lịch nghỉ học

Covid-19

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.