Lịch đi học mới nhất của 63 tỉnh thành ngày 21/2: Có nhiều thay đổi về ngày quay lại trường

Dựa vào tình hình ở mỗi địa phương, UBND các tỉnh, thành đã có quyết định cho học sinh đến trường hay tiếp tục nghỉ, chuyển sang học online.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, kể từ mùng 6 Tết tức 17/2, một số tỉnh, thành đã đón học sinh quay trở lại trường. Các địa phương này đều là những tỉnh, thành chưa xuất hiện ca nhiễm Covid-19 nào trong cộng đồng bao gồm Bắc Kạn, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Kiên Giang, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Nam Định, Nghệ An, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang.

Trước đó, Đồng Nai cũng đã tổ chức cho học sinh đến trường ngày 17/2. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ngay trong sáng cùng ngày, UBND tỉnh lại thay đổi kế hoạch, cho học sinh nghỉ học từ ngày 18/2 đến hết tháng 2 để đảm bảo sức khỏe cho người dân và kiểm soát dịch bệnh.

Ngày mai 22/2, 30 tỉnh, thành nữa sẽ triển khai cho học sinh tựu trường sau Tết. Để đảm bảo an toàn, các địa phương đã chỉ đạo sát sao đến các trường học về các công tác phòng, chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Các tỉnh, thành này là:

Lịch đi học mới nhất của 63 tỉnh thành ngày 21/2: Có nhiều thay đổi về ngày quay lại trường-1

Trong đó, Kon Tum là tỉnh trước đó cho phép học sinh được học trực tuyến đến 28/2, tuy nhiên mới đây nhất, UBND tỉnh đã có chỉ đạo các trường đón trẻ em mầm non, học sinh phổ thông, học viên, sinh viên đi học tập trung trở lại từ ngày 22/2/2021.

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết từ ngày 22/2, tỉnh sẽ tổ chức dạy trực tiếp trên lớp cho những học sinh không học được qua mạng để đảm bảo tất cả các học sinh ở tỉnh đều có đủ số tiết theo quy định.

Còn tại Thái Bình, học lớp 9 THCS, lớp 12 THPT và học sinh các đội dự tuyển học sinh giỏi quốc gia khối 11 của trường THPT chuyên Thái Bình đi học trở lại từ ngày 22/2.

Như vậy, còn 20 tỉnh, thành tiếp tục cho học sinh nghỉ thêm 1 tuần nữa hoặc cho đến khi có thông báo mới. Trong thời gian này, học sinh được triển khai và dạy học theo hình thức trực tuyến. Các địa phương này là:

Lịch đi học mới nhất của 63 tỉnh thành ngày 21/2: Có nhiều thay đổi về ngày quay lại trường-2

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/lich-di-hoc-moi-nhat-cua-63-tinh-thanh-ngay-21-2-co-nhieu-thay-doi-ve-ngay-quay-lai-truong-161212102083657791.htm

lịch đi học

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.