Lịch học của 63 tỉnh, thành sau thời gian nghỉ vì dịch Covid-19

Sáng 4/5, nhiều tỉnh, thành bắt đầu cho học sinh đi học trở lại sau thời gian dài tạm đóng cửa trường do ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Lịch học của 63 tỉnh, thành sau thời gian nghỉ vì dịch Covid-19-1Lịch học của 63 tỉnh, thành sau thời gian nghỉ vì dịch Covid-19-2Lịch học của 63 tỉnh, thành sau thời gian nghỉ vì dịch Covid-19-3Lịch học của 63 tỉnh, thành sau thời gian nghỉ vì dịch Covid-19-4Lịch học của 63 tỉnh, thành sau thời gian nghỉ vì dịch Covid-19-5Lịch học của 63 tỉnh, thành sau thời gian nghỉ vì dịch Covid-19-6

Để chuẩn bị đón học sinh trở lại trường sau thời gian nghỉ học vì dịch, các địa phương tổ chức vệ sinh trường học, phun khử khuẩn, lắp vòi nước, trang bị nước rửa tay để đảm bảo an toàn.

Trong đó, Sở GD&ĐT Hà Nội lập 6 đoàn kiểm tra để kiểm tra, đôn đốc việc phòng, chống dịch Covid-19 và quản lý dạy học khi học sinh trở lại trường.

Tại TP.HCM, đến sáng 3/5, đa số trường THCS, THPT trên địa bàn đã hoàn thành công tác vệ sinh, tiêu độc khử trùng để đón học sinh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lich-hoc-cua-63-tinh-thanh-sau-thoi-gian-nghi-vi-dich-covid-19-post1080502.html

Covid-19

lịch học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.