63 tỉnh, thành cho học sinh nghỉ phòng tránh dịch

Trưa 15/3, Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc quyết định cho học sinh mầm non đến THCS nghỉ một tuần.

 

63 tỉnh, thành cho học sinh nghỉ phòng tránh dịch-1

63 tỉnh, thành cho học sinh nghỉ phòng tránh dịch-263 tỉnh, thành cho học sinh nghỉ phòng tránh dịch-363 tỉnh, thành cho học sinh nghỉ phòng tránh dịch-4

Từ 8/3, Vĩnh Phúc và Hưng Yên là hai địa phương cho học sinh mầm non đến THCS quay trở lại trường. Tuy nhiên, mới đây hai địa phương này quyết định học sinh tiếp tục nghỉ.

Cụ thể, Vĩnh Phúc cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 16/3 đến khi có thông báo mới. Học sinh khối THPT, Giáo dục thường xuyên cấp THPT tiếp tục đi học chương trình chính khóa.

Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên đồng ý với đề xuất của Sở GD&ĐT, cho học sinh các cấp học từ mầm non đến THCS tiếp tục nghỉ học thêm một tuần, đến ngày 21/3.

Cũng trong ngày 15/3, ông Trần Văn Tuấn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ký quyết định cho học sinh các cấp nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, trẻ mầm non, học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên, các trung tâm, sinh viên trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học cho đến khi có thông báo mới.


Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/63-tinh-thanh-cho-hoc-sinh-nghi-phong-tranh-dich-post1059797.html

Covid-19

Học sinh nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.