Lịch nghỉ học phòng chống dịch Covid-19 của 63 tỉnh, thành

Trước diễn biến mới của dịch bệnh Covid-19, nhiều địa phương điều chỉnh, cho học sinh tiếp tục nghỉ học phòng ngừa virus corona lây lan.

Lịch nghỉ học phòng chống dịch Covid-19 của 63 tỉnh, thành-1Lịch nghỉ học phòng chống dịch Covid-19 của 63 tỉnh, thành-2Lịch nghỉ học phòng chống dịch Covid-19 của 63 tỉnh, thành-3

Ngoài ra, theo chỉ đạo từ cuộc họp ngày 8/3, Sở GD&ĐT Nghệ An cho học sinh THPT sống tại xã Thái Sơn, huyện Đô Lương, đang học ở các trường học khác nghỉ học cho đến khi có văn bản thông báo trở lại.

Học sinh THPT toàn huyện Nam Đàn cũng nghỉ học thêm một tuần để phòng tránh dịch.

Nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh, Sở GD&ĐT Phú Thọ cùng yêu cầu hiệu trưởng trường THPT hai huyện Thanh Sơn và Cẩm Khê cho học sinh toàn trường tạm nghỉ học từ ngày 9/3 đến hết ngày 15/3.

Tính đến ngày 8/3, cả nước có 30 ca nhiễm virus corona tại 10 địa phương. 16 ca (ở Vĩnh Phúc, TP.HCM, Thanh Hóa, Khánh Hòa) đã khỏi bệnh.

14 trường hợp mới phát hiện gồm 12 người từ nước ngoài về (3 người Việt, 9 người nước ngoài) và 2 trường hợp lây nhiễm thứ phát. Những người này ở tại Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Lào Cai, Thừa Thiên - Huế và Ninh Bình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/lich-nghi-hoc-phong-chong-dich-covid-19-cua-63-tinh-thanh-post1057138.html

lịch nghỉ học

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.