Lịch nghỉ học tại các địa phương có người mắc Covid-19

Tính đến ngày 10/3, cả nước có 12 tỉnh, thành có người mắc Covid-19. Hầu hết trong số đó cho học sinh nghỉ học đến hết 15/3 hoặc đến khi có thông báo mới.

Lịch nghỉ học tại các địa phương có người mắc Covid-19-1

Đến tối 10/3, cả nước có 34 người mắc Covid-19. Trong đó, 16 trường hợp (Vĩnh Phúc: 11, TP.HCM: 3, Thanh Hóa: 1, Khánh Hòa: 1) đã được điều trị khỏi.

18 trường hợp mới hiện ở tại Hà Nội (4 người), Quảng Ninh (4), Đà Nẵng (2), Lào Cai (2), Thừa Thiên - Huế (1), Ninh Bình (1), Quảng Nam (2), TP.HCM (1), Bình Thuận (1).

Ngoài ra, dù chưa có trường hợp nào trên địa bàn mắc Covid-19, Đồng Nai là địa phương đầu tiên cho học sinh mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn nghỉ học đến hết tháng 3 (học sinh THPT vẫn tiếp tục đi học bình thường).

Thanh Hóa cũng đang xem xét việc cho học sinh từ cấp THCS cơ sở trở xuống nghỉ hết tháng 3.

Ngày 10/3, trao đổi với báo chí, ông Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học, Bộ GD&ĐT, cho hay trong trường hợp tình hình dịch bệnh diễn biến không mong muốn cần đảm bảo an toàn, tính mạng cho giáo viên và học sinh.

"Trong tình hình dịch bệnh diễn biến kéo dài, thời điểm năm học mới theo truyền thống sẽ bắt đầu ngày 5/9. Như vậy, các trường có quỹ thời gian từ nay đến thời điểm đó để điều chỉnh năm học cũng như thi THPT quốc gia", ông Nguyễn Xuân Thành nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/lich-nghi-hoc-tai-cac-dia-phuong-co-nguoi-mac-covid-19-post1057841.html

lịch nghỉ học

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.