Lộ clip nhóm nữ sinh đánh hội đồng, còn lột đồ, làm nhục bạn học, nghe đến độ tuổi mà sốc

Không chỉ dùng mũ bảo hiểm, dùng chân tấn công nạn nhân, nhóm nữ sinh còn lột đồ cô bé tội nghiệp.

Ngày 1/8, mạng xã hội xôn xao trước 2 đoạn clip, mỗi đoạn dài gần 1 phút ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh xông vào đánh hội đồng một nữ sinh khác. Cuộc ẩu đả diễn ra trước sự chứng kiến của hàng loạt các em học sinh, thanh niên nhưng không ai vào can ngăn.

Theo đó, 5, 6 nữ sinh này còn mặc áo đồng phục trên người, hùa nhau quây kín một nữ sinh khác. Sau khi dồn nạn nhân vào một góc, nhóm học sinh này xông vào đá đấm dã man vào mặt, bụng, túm tóc. 

Thậm chí, nhóm này còn lăm lăm mũ bảo hiểm trên tay, đập tới tấp vào đầu nạn nhân. Đáng sợ hơn, sau khi đánh xong, một số nữ sinh còn lột quần áo, làm nhục cô bé. Xong xuôi, chúng để mặc bạn ngồi khóc. 

Đáng phẫn nộ hơn, clip được những nữ sinh khác ngồi ngoài cầm điện thoại quay. Người quay clip còn thản nhiên cổ vũ bạo lực và bình phẩm với giọng điệu phấn khích: "Ôi, không ngờ mình lại khốn nạn như thế. Chỉ thấy kiểu này trên Facebook thôi, chưa bao giờ thấy ngoài đời thế này". 

Lộ clip nhóm nữ sinh đánh hội đồng, còn lột đồ, làm nhục bạn học, nghe đến độ tuổi mà sốc-1

Lộ clip nhóm nữ sinh đánh hội đồng, còn lột đồ, làm nhục bạn học, nghe đến độ tuổi mà sốc-2

Nhóm nữ sinh lột đồ bạn rồi đánh đập dã man (Ảnh chụp màn hình)

Một số nguồn tin cho rằng sự việc được ghi nhận tại Bắc Giang và nhóm nữ sinh này mới chỉ sinh năm 2007. Chưa biết tính xác thực của thông tin này đến đâu, nhưng nếu thực sự các em mới 14 tuổi, còn ở tuổi vị thành niên thì hành động trên quả thực quá gây sốc.

Mặc dù chưa rõ mâu thuẫn cụ thể giữa các nữ sinh là gì, song cư dân mạng đều bày tỏ sự bất bình đối với hành vi bạo lực, lên án nhóm học sinh này. 

Theo phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-clip-nhom-nu-sinh-danh-hoi-dong-con-lot-do-lam-nhuc-ban-hoc-nghe-den-do-tuoi-ma-soc-162210108194000020.htm

Nữ sinh đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.