Loạt nữ sinh ĐH Kiểm sát gây chú ý trên mạng nhờ nhan sắc nàng thơ

Trong khi Hòa Trang, Ngọc Thảo được chú ý với loạt ảnh xinh xắn trên mạng, Quỳnh Giang lại gây ấn tượng khi từng lọt top 20 cuộc thi "Duyên dáng sinh viên 2018".

Trong khi Hòa Trang, Ngọc Thảo được chú ý với loạt ảnh xinh xắn trên mạng, Quỳnh Giang lại gây ấn tượng khi từng lọt top 20 cuộc thi "Duyên dáng sinh viên 2018" do ĐH Luật tổ chức.

Loạt nữ sinh ĐH Kiểm sát gây chú ý trên mạng nhờ nhan sắc nàng thơ-1

Nguyễn Hòa Trang (sinh năm 1995) là cô gái được chú ý sau khi loạt ảnh cô mặc trang phục ngành lan truyền trên mạng. 9X vừa tốt nghiệp trường ĐH Kiểm sát, hiện công tác tại Viện kiểm sát Nhân dân Hà Nội. Lúc còn học đại học, cô nằm trong top sinh viên ưu tú của trường và là phó chủ nhiệm CLB Kiểm sát trẻ. 

Loạt nữ sinh ĐH Kiểm sát gây chú ý trên mạng nhờ nhan sắc nàng thơ-2

Loạt nữ sinh ĐH Kiểm sát gây chú ý trên mạng nhờ nhan sắc nàng thơ-3
Cô cho biết loạt ảnh chụp trong trang phục ngành thực hiện giữa trời nắng nóng nhằm mục đích lưu giữ những kỷ niệm đẹp. Bất ngờ được chia sẻ ảnh trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp, Hòa Trang cảm thấy khá may mắn vì được mọi người yêu mến.

Loạt nữ sinh ĐH Kiểm sát gây chú ý trên mạng nhờ nhan sắc nàng thơ-4

Loạt nữ sinh ĐH Kiểm sát gây chú ý trên mạng nhờ nhan sắc nàng thơ-5
Hòa Trang nói trước đó cô theo học tại ĐH Sư phạm Hà Nội, sau khi nhận được giấy báo trúng tuyển liền rút hồ sơ và theo học ở ĐH Kiểm sát. Sau thời gian tiếp xúc với chuyên ngành, 9X cảm thấy Luật không khô khan và khó như cô nghĩ. Hiện tại, cô nói hài lòng với cuộc sống khi được làm việc trong lĩnh vực yêu thích.

Loạt nữ sinh ĐH Kiểm sát gây chú ý trên mạng nhờ nhan sắc nàng thơ-6

Trần Ngọc Thảo (21 tuổi, Bạc Liêu) hiện là sinh viên ngành Luật, ĐH Kiểm sát Hà Nội. Cô từng gây ấn tượng khi là thí sinh có điểm môn Lịch sử cao nhất và điểm môn Địa lý cao thứ hai ở cụm Bạc Liêu.

Loạt nữ sinh ĐH Kiểm sát gây chú ý trên mạng nhờ nhan sắc nàng thơ-7

Loạt nữ sinh ĐH Kiểm sát gây chú ý trên mạng nhờ nhan sắc nàng thơ-8
Ngọc Thảo được dân mạng khen sở hữu gương mặt xinh đẹp với đôi mắt to tròn, mũi cao và môi chúm chím. Cô thường xuất hiện trong những bộ ảnh beauty của các nhiếp ảnh gia gây chú ý dân mạng. Tuy nhiên, 9X muốn chú tâm vào việc học nhiều hơn là nghề mẫu ảnh.
Loạt nữ sinh ĐH Kiểm sát gây chú ý trên mạng nhờ nhan sắc nàng thơ-9

Loạt nữ sinh ĐH Kiểm sát gây chú ý trên mạng nhờ nhan sắc nàng thơ-10
Chia sẻ trên mạng xã hội, Ngọc Thảo đặt mục tiêu phải tốt nghiệp loại giỏi sau khi ra trường. Cô cũng mong muốn trở thành kiểm sát viên trong tương lai để thực hiện đam mê từ nhỏ của mình.

Loạt nữ sinh ĐH Kiểm sát gây chú ý trên mạng nhờ nhan sắc nàng thơ-11

Đặng Lê Quỳnh Giang (20 tuổi, Kon Tum) là sinh viên lớp K5E, khóa 5, ĐH Kiểm sát Hà Nội. Cô lọt top 20 cuộc thi Charm of Law 2018 (Duyên dáng sinh viên ĐH Luật 2018) và để lại ấn tượng khi nhận được lượt vote cao từ dân mạng.

Loạt nữ sinh ĐH Kiểm sát gây chú ý trên mạng nhờ nhan sắc nàng thơ-12

Sau cuộc thi, cô chia sẻ muốn học hỏi, trau dồi bản thân, tham gia những cuộc thi khác. “Đối với mình, đi một ngày đàng học một sàng khôn. Mình muốn tham gia nhiều cuộc thi tài sắc hơn để hoàn thiện bản thân về ngoại hình và nhân cách, không lãng phí tuổi thanh xuân”, Quỳnh Giang nói với Zing.vn.

Loạt nữ sinh ĐH Kiểm sát gây chú ý trên mạng nhờ nhan sắc nàng thơ-13

Loạt nữ sinh ĐH Kiểm sát gây chú ý trên mạng nhờ nhan sắc nàng thơ-14
Quỳnh Giang từng là học sinh THPT chuyên Nguyễn Tất Thành, Kon Tum. Ở môi trường đại học, cô là thành viên CLB văn nghệ và là CTV của đội MC. 9X nói muốn dành trọn tuổi trẻ cho ngôi trường mình đang theo học. Tuy sở hữu chiều cao 1,70 m và được nhiều dân mạng khen ngợi, cô không dám nhận mình là hot girl. Nữ sinh cũng chưa từng làm mẫu ảnh hay những công việc đòi hỏi ngoại hình. Trước mắt, cô muốn hoàn thành tốt việc học ở trường.
 


Theo Zing


ĐH Kiểm sát

nữ sinh xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.