Nữ sinh 2001 gây sốt với bức ảnh góc nghiêng thần thánh ngày khai giảng, truy tìm info mới biết hóa ra nàng là hotgirl đã hot từ lâu

Với gương mặt xinh xắn, nữ sinh Kinh tế Quốc dân nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng được săn đón.

Với gương mặt xinh xắn, nữ sinh Kinh tế Quốc dân nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng được săn đón.

Áo dài là trang phục vừa cổ kính nhưng lại mang hơi thở hiện đại do nó tôn lên được vẻ đẹp của người thiếu nữ. Tà áo dài trắng tinh tươm từ lâu đã gắn liền với hình ảnh của những bạn nữ sinh cấp 3 duyên dáng, thướt tha. Mới đây, mạng xã hội tích cực lan truyền hình ảnh một cô gái nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn và góc nghiêng thần thánh. Trong loạt khoảnh khắc ghi lại cho thấy, dù không cầu kỳ trang điểm nhưng cô bạn vẫn toát lên được vẻ đẹp trong sáng, dễ thương khi diện áo dài trắng.

Nữ sinh 2001 gây sốt với bức ảnh góc nghiêng thần thánh ngày khai giảng, truy tìm info mới biết hóa ra nàng là hotgirl đã hot từ lâu-1

Phan Thị Minh Hằng và hiện tại đang là sinh viên năm nhất tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Được biết, cô bạn này có tên là Phan Thị Minh Hằng và hiện tại đang là sinh viên năm nhất tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Liên hệ với Hằng sau khi được mọi người chú ý, cô bạn cho biết mình rất vui khi nhận được sự quan tâm từ phía mọi người đặc biệt là các bạn học sinh. "Nhưng mình không phải là hotgirl hay là mẫu ảnh gì cả, chỉ là một sinh viên bình thường theo học Đại Học Kinh Tế Quốc Dân vô tình được chú ý và làm thêm công việc mẫu ảnh thôi. Khi còn học cấp 3, mình đã muốn khi vào đại học có thể trải nghiệm cuộc sống sinh viên vừa học tập trên giảng đường vừa đi làm thêm những công việc phù hợp với lứa tuổi như gia sư, phục vụ quán cà phê,... để học cách tự lập, và có những trải nghiệm khác nhau từ nhiều góc độ cuộc sống.

Công việc làm mẫu ảnh đến với mình như một mối nhân duyên nhỏ sau khi mình được chú ý tới, và đem lại rất nhiều kinh nghiệm từ cách đọc hợp đồng, cách làm việc với những người lớn hơn mình từ tuổi tác, trình độ và địa vị", cô bạn chia sẻ.

Mặc dù là một hotgirl khá nổi, nhưng cô bạn cho biết rằng tùy vào hoàn cảnh Hằng sẽ có những cách ứng xử khác nhau chứ không hề "chảnh" như nhiều người nghĩ: "Giống như khi gặp giảng viên em sẽ lịch sự và lễ phép nhưng khi đi chơi cùng các bạn cùng lớp thì em nghịch lắm".

Cô bạn cũng tiết lộ rằng mình thích nghiên cứu những gì liên quan tới pháp luật và kinh tế vì đó là những gì Hằng đang theo học: "Mình thích cái cách mà Triết học Mác - Lênin, những học thuyết kinh tế diễn giải mọi thứ. Mình chưa bao giờ có thể tưởng tượng được rằng kinh tế học và pháp luật thật sự rất thú vị. Trường Kinh tế Quốc dân cũng đã dạy cho mình những điều đó, để mình hiểu hơn về thế giới xung quanh và cách xã hội vận động. Ngoài ra thì như bao bạn trẻ khác, mình cũng thích nghe nhạc xem phim vào những lúc rảnh rỗi để thư giãn sau những giờ học trên lớp".

"Như đã nói ở trên sở thích của mình là nghiên cứu các vấn đề pháp luật và kinh tế, mặc dù khá khó hiểu và phải vất vả lắm mới hiểu được một số khía cạnh, mình nhận thấy mình không thông minh lắm đâu chỉ được cái ham học hỏi. Mình vào NEU vì đây là một ngôi trường hoàn toàn phù hợp với những dự định và mơ ước, đây là một môi trường tốt để mình học hỏi", cô bạn tiết lộ về lý do đăng ký vào NEU.

Khi được hỏi cảm xúc ra sao khi trở thành mẫu ảnh, cô bạn cho hay: "Mình rất may mắn khi được làm việc nhiều với cái đẹp, vì đó mang tính thẩm mỹ cao. Nhưng mình cũng có áp dụng những gì em học như viết content quảng cáo, theo dõi KPI, độ phản ứng, độ ảnh hưởng của người theo dõi để đáp ứng công việc hiệu quả. Tương lai là cái gì đó khó nói trước, có thể mình sẽ theo đuổi ngành này, có thể NEU sẽ đào tạo mình thành một chuyên gia kinh tế, hoặc cũng có thể em sẽ là một nhà nghiên cứu về kinh tế học".

Nữ sinh 2001 gây sốt với bức ảnh góc nghiêng thần thánh ngày khai giảng, truy tìm info mới biết hóa ra nàng là hotgirl đã hot từ lâu-2

Nữ sinh 2001 gây sốt với bức ảnh góc nghiêng thần thánh ngày khai giảng, truy tìm info mới biết hóa ra nàng là hotgirl đã hot từ lâu-3Truy tìm info mới biết hóa ra cô nàng là hotgirl sở hữu gần 60k lượt follow trên Instagram, trên Facebook cũng gần 20k lượt.

Nữ sinh 2001 gây sốt với bức ảnh góc nghiêng thần thánh ngày khai giảng, truy tìm info mới biết hóa ra nàng là hotgirl đã hot từ lâu-4Nữ sinh 2001 gây sốt với bức ảnh góc nghiêng thần thánh ngày khai giảng, truy tìm info mới biết hóa ra nàng là hotgirl đã hot từ lâu-5

Không chỉ biết diện áo dài đâu nữ sinh còn rất hầm hố đây này.

Nữ sinh 2001 gây sốt với bức ảnh góc nghiêng thần thánh ngày khai giảng, truy tìm info mới biết hóa ra nàng là hotgirl đã hot từ lâu-6

Nữ sinh 2001 gây sốt với bức ảnh góc nghiêng thần thánh ngày khai giảng, truy tìm info mới biết hóa ra nàng là hotgirl đã hot từ lâu-7Nữ sinh 2001 gây sốt với bức ảnh góc nghiêng thần thánh ngày khai giảng, truy tìm info mới biết hóa ra nàng là hotgirl đã hot từ lâu-8Nữ sinh 2001 gây sốt với bức ảnh góc nghiêng thần thánh ngày khai giảng, truy tìm info mới biết hóa ra nàng là hotgirl đã hot từ lâu-9Nữ sinh 2001 gây sốt với bức ảnh góc nghiêng thần thánh ngày khai giảng, truy tìm info mới biết hóa ra nàng là hotgirl đã hot từ lâu-10Góc nghiêng thần thánh của cô nàng.
 


Theo Helino

 


nữ sinh xinh đẹp

sinh viên kinh tế

ĐH Kinh tế Quốc dân

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.