Nam sinh trường con nhà giàu ở Hà Nội gây thương nhớ bởi vẻ ngoài giống idol Hàn, lại vừa hát hay vừa đàn giỏi

Cách đây vài ngày, hình ảnh nam sinh với những góc mặt căng đét, nét nào ra nét đấy đang khiến trái tim của nhiều cô gái tan chảy.

Cách đây vài ngày, hình ảnh nam sinh với những góc mặt căng đét, nét nào ra nét đấy đang khiến trái tim của nhiều cô gái tan chảy. Đặc biệt những bức hình được chụp với cây đàn ghita khi “feel” trên sân khấu, cậu bạn chẳng thua một idol Hàn nào cả.


Mới đây trên một trang fanpage chuyên săn ảnh trai đẹp có tiếng đang khiến hội chị em rần rần cả lên khi vừa bổ sung thêm một cái tên vào danh sách “series cực phẩm trường Đại học”. Đỗ Thành Nam, sinh viên năm 3, khoa du lịch Đại học Thăng Long Hà Nội chính là chủ nhân của những bức hình đang được chia sẻ rầm rộ đó. Bài đăng về nam sinh này cũng đang nhận được bão like từ cư dân mạng chỉ sau vài giờ.

Với khuôn mặt toát lên vẻ nam thần, gương mặt điển trai không góc chết, nhất là những bức hình mặc sơ mi trắng đúng chuẩn soái ca, nam sinh 9x đã khiến không ít cô gái đứng ngồi không yên ngay lập tức truy tìm info trong vòng một nốt nhạc.

Nam sinh trường con nhà giàu ở Hà Nội gây thương nhớ bởi vẻ ngoài giống idol Hàn, lại vừa hát hay vừa đàn giỏi-1

Đẹp trai lại mặc sơ mi trắng hờ hững thế này bảo sao Thành Nam lại khiến hội chị em đổ rầm rầm chứ. (Ảnh: FBNV)

Liên hệ với Thành Nam về những bức hình đang gây bão của mình trên mạng xã hội, cậu bạn cũng khá bất ngờ và có phần hào hứng bày tỏ: “Thật sự là hôm qua khi đi làm thêm về, người mệt lả, tự dưng cầm điện thoại lên facebook em hoảng luôn, từ thông báo cho tới lời mời kết bạn cứ về liên tục. Lúc đầu em cũng có chút lo lắng nhưng cũng cảm thấy vui vì được nhiều người biết đến, buồn vì đám bạn em cứ tag tên rồi bình luận chọc em là tự pr bản thân. Trong khi em chả biết việc gì xảy ra với mình cả.”

Chia sẻ về ngành học hiện tại đang theo đuổi, Thành Nam cho biết bản thân thấy hợp với du lịch nên đăng ký thi, chứ cũng không hẳn là vì đam mê, càng không do bố mẹ áp đặt. Cuộc sống của Nam tại trường Đại học cũng giống như bao bạn sinh viên khác, ngày lên lớp giờ nghỉ lại đi làm thêm, chứ chẳng phải công tử bột như lời đồn.

Điển trai là thế nhưng khi nhìn bảng thành tích ngoại khóa của cậu bạn này sẽ chỉ khiến nhiều người không cưa mà tự đổ thêm. Bởi lẽ Thành Nam hát rất hay và kèm theo đó là chơi nhạc cụ cũng cực giỏi, các chương trình văn nghệ trong trường hầu như cậu bạn đều góp mặt. Nhìn những bức hình Nam feel với chiếc đàn ghita trên sân khấu ai nấy đều tưởng là idol Hàn Quốc nào đó đang biểu diễn. Thậm chí các cậu còn có hẳn cả một đội ngũ “fan girl” hùng hậu mỗi khi biểu diễn.

Nam sinh trường con nhà giàu ở Hà Nội gây thương nhớ bởi vẻ ngoài giống idol Hàn, lại vừa hát hay vừa đàn giỏi-2

Ai lại chả bảo Thành Nam giống nam sinh vườn trường trong phim Trung thế này. (Ảnh: FBNV)

Khi được hỏi đẹp trai thế này, học xong có ý định chuyển sang làm mẫu ảnh, diễn viên hay ca sĩ không, Thành Nam khiêm tốn: “ Mọi tài năng hay vẻ ngoài của bản thân em thấy bình thường lắm ạ, mặt đơ nữa, tạo dáng trước ống kính chẳng được. Vì thế mẫu ảnh chắc chắn là không, còn mấy cái kia thì em chưa nghĩ tới.”

Bật mí thêm về những bức hình cực chất trên page, nam sinh cũng không ngần ngại chia sẻ tất cả đều nhờ bạn thân của mình chụp. Tiện có bạn là photographer cũng sướng, lâu lâu lại có ảnh đẹp. Và đương nhiên đẹp trai lại lắm tài thế này, Thành Nam là chậu đã có bông rồi nhé.

Nam sinh trường con nhà giàu ở Hà Nội gây thương nhớ bởi vẻ ngoài giống idol Hàn, lại vừa hát hay vừa đàn giỏi-3

Không những đẹp trai nam sinh 9x lại rất thương em gái nữa nhé. (Ảnh: FBNV)

Nam sinh trường con nhà giàu ở Hà Nội gây thương nhớ bởi vẻ ngoài giống idol Hàn, lại vừa hát hay vừa đàn giỏi-4

Nam tự học đánh ghi ta và hát chứ không hề qua trường lớp. (Ảnh: FBNV)

Nam sinh trường con nhà giàu ở Hà Nội gây thương nhớ bởi vẻ ngoài giống idol Hàn, lại vừa hát hay vừa đàn giỏi-5Nam sinh trường con nhà giàu ở Hà Nội gây thương nhớ bởi vẻ ngoài giống idol Hàn, lại vừa hát hay vừa đàn giỏi-6

Cầm đàn feel góc này sao giống một cậu thực tập sinh nào đó bên Hàn quá. (Ảnh: FBNV)

 



Theo Helino 


soái ca

nam sinh đẹp trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.