Lớp học online lấy ảnh giáo viên ra thay ảnh đại diện, thầy giáo đi ngang bình luận một câu học trò cười sái quai hàm

Lớp học online này đã lầy còn gặp thầy giáo bá đạo hơn!

Hôm nay, học sinh trên cả nước lại rộn ràng không khí kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Nhưng thay vì được đến trường cùng bạn bè gửi lời chúc trực tiếp đến thầy cô thì năm nay ngày lễ chỉ diễn ra ngay tại lớp học online. Với học trò vốn đầy sáng tạo thì học online hay trực tiếp cũng không phải là vấn đề vì kiểu gì thì học trò cũng có cách bá đạo để tạo thêm niềm vui cho dịp đặc biệt này.

Một lớp học mới sáng sớm ngày Nhà giáo Việt Nam đã "đàn áp" tinh thần thầy giáo bằng màn thay ảnh đại diện tài khoản Zoom thành ảnh của chính giáo viên. Đã thế, các học sinh còn bày trò thêm hiệu ứng, chỉnh sửa ảnh để chân dung của thầy ám một màu xanh trông "rợn người".

Lớp học online lấy ảnh giáo viên ra thay ảnh đại diện, thầy giáo đi ngang bình luận một câu học trò cười sái quai hàm-1


Với màn đổi ảnh đại diện quá bá đạo này, thầy giáo không những không trách mắng mà còn hỏi học trò một câu, nghe mà muốn "xỉu ngang": "Các em lấy hình của diễn viên điện ảnh nào vậy?"

Đúng là trò muối mặn, thầy còn hài hước hơn. Trong tình huống ảnh của mình được học sinh sử dụng để "troll", thầy giáo đã có cách xử lý làm học trò được phen cười lăn.

Lớp học online lấy ảnh giáo viên ra thay ảnh đại diện, thầy giáo đi ngang bình luận một câu học trò cười sái quai hàm-2
Đi học, được gặp các thầy cô vui tính, hài hước và dễ gần quả là điều may mắn. Điều đó vừa khiến học sinh giảm bớt căng thẳng khi đến lớp, nâng cao hiệu quả học tập lại còn giúp mối quan hệ thầy trò trở nên khăng khít hơn. Phía dưới những bức ảnh này, netizen đã để lại những bình luận thể hiện sự thích thú:

"Lớp tui cũng mới chơi trò này mà lấy ảnh dìm cô, cô xem xong cạn lời luôn!"

"Thầy giáo đáng yêu thế, thế này thì học sinh còn thần tượng hơn cả diễn viên điện ảnh nữa đó thầy ạ!"

"Ôi trời ơi, cute quá trời quá đất!"

Ảnh: Lý Từ Điền/ Trường Người Ta

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/lop-hoc-online-lay-anh-giao-vien-ra-thay-anh-dai-dien-thay-giao-di-ngang-binh-luan-mot-cau-hoc-tro-cuoi-sai-quai-ham-161212011150842985.htm

học online

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.