Lương Thùy Linh dẫn bản tin thời sự tiếng Anh: Phát âm đã tai, đọc siêu nhanh đến máy nhắc chữ cũng đuổi theo không kịp

Đúng là trình độ của người 7.5 IELTS có khác!

Lương Thùy Linh là một trong số nàng Hậu nhận được cảm tình của phần đông khán giả vì vừa xinh đẹp, thần thái lại có thành tích học tập vô cùng ổn áp. Ngoài ra, một trong những điều khiến dân tình nể phục ở cô nàng 10X này là trình tiếng Anh 7.5 IELTS không phải dạng vừa.

Mới đây, Lương Thùy Linh đã đăng lên kênh TikTok của mình một clip "khoe khéo" khả năng ngoại ngữ của mình. Theo đó, cô thực hiện thử thách đọc một bản tin tiếng Anh từ một biên tập viên thời sự quốc tế về chủ đề vaccine Covid-19. Trong vòng 15 giây, người đẹp xứ Cao Bằng đã xử nhanh gọn hết bản tin.


Hoa hậu Lương Thùy Linh lần đầu lần đầu thử dẫn bản tin Tiếng Anh (Nguồn: TikTok nhân vật)

Có thể thấy, dù nội dung khá dài, nhiều từ chuyên môn về y tế nhưng Lương Linh vẫn nhẹ nhàng vượt qua và có vẻ như không gặp bất kỳ trở ngại nào trong khi dẫn. Cô nàng được khen ngợi khả năng phát âm chuẩn, tốc độ nói như người bản xử, không vấp váp, đôi lúc cô còn đọc nhanh hơn cả máy nhắc chữ. Điều này khiến dân tình mắt chữ O mồm chữ A về khả năng ngoại ngữ siêu đỉnh của nàng Hậu.

Lương Thuỳ Linh hiện là sinh viên năm 3 của trường Đại học Ngoại thương. Cô nàng từng là một thành viên của đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh cấp quốc gia, đạt IELTS 7.5 và là sinh viên xuất sắc suốt nhiều năm liền. Cô từng khiến dân tình choáng ngợp bởi bảng điểm gần như đạt điểm A tuyệt đối ở tất cả các môn. Thật không ngoa khi gọi Lương Thuỳ Linh là con nhà người ta "trong truyền thuyết"!

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/luong-thuy-linh-dan-ban-tin-thoi-su-tieng-anh-phat-am-da-tai-doc-sieu-nhanh-den-may-nhac-chu-cung-duoi-theo-khong-kip-161211804124646369.htm

Lương Thùy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.