MỚI: 1 tỉnh thành bất ngờ thay đổi quyết định, thông báo cho học sinh lớp 12 đi học lại từ ngày 4/3

Theo thông báo, khoảng 20.000 học sinh lớp 12 của tỉnh này sẽ quay trở lại trường vào 7h sáng ngày 4/3 để ôn tập cho kỳ thi THPT quốc gia.

Ngày 3/3, Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình có thông báo mới nhất về việc đi học lại của học sinh lớp 12 trên địa bàn tỉnh.

Theo thông báo, khoảng 20.000 học sinh lớp 12 sẽ quay trở lại trường vào 7h sáng ngày 4/3 để ôn tập cho kỳ thi THPT quốc gia. Cụ thể, từ ngày 4 đến 7/3, học sinh sẽ học vào buổi sáng, mỗi buổi 4 tiết ôn tập các môn Toán, Văn, Tiếng Anh.

Bên cạnh đó, để sẵn sàng đón học sinh trở lại trường, ngay ngày 3/3, các trường THPT đã đồng loạt tổng vệ sinh trường, lớp để phòng chống dịch bệnh, đồng thời tổ chức họp chuyên môn đối với giáo viên để hướng dẫn cho học sinh ôn tập theo đúng sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 


MỚI: 1 tỉnh thành bất ngờ thay đổi quyết định, thông báo cho học sinh lớp 12 đi học lại từ ngày 4/3-1Học sinh lớp 12 Thái Bình sẽ đi học lại vào ngày 4/3.

Trước đó vào ngày 28/2, tỉnh Thái Bình có thông báo cho học sinh khối mầm non, tiểu học, học sinh THCS tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/3. Học sinh các trường THPT, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 8/3.

Như vậy, học sinh lớp 12 tại Thái Bình được yêu cầu đi học trở lại trường sớm hơn so với thông báo trước đó.

Ngoài Bình, Sơn La là tỉnh thành đầu tiên thay đổi quyết định về việc đi học lại của học sinh các cấp trên địa bàn tỉnh. Tối ngày 2/3, Sơn La có văn bản thông báo đến các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, THPT, học viên giáo dục thường xuyên, sinh viên các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 17/3. 

Đảm bảo các điều kiện theo nội dung Công văn số 476/MT-VP ngày 1/3/2020 của Cục Quảng lý Môi trường Y tế về Danh mục những việc cần làm để phòng, chống dịch Covid-19 trong trường học.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/moi-1-tinh-thanh-bat-ngo-thay-doi-quyet-dinh-thong-bao-cho-hoc-sinh-lop-12-di-hoc-lai-tu-ngay-4-3-22202033183624913.htm

lịch đi học lại

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.