Mới: Một tỉnh thông báo khẩn cho học sinh nghỉ học sau khi phát hiện có trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

Trước diễn biến mới của dịch bệnh Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh đã quyết định cho học sinh nghỉ học.

Ngay sau khi phát hiện 1 phụ nữ nhập cảnh trái phép được cách ly tại khu cách ly Trường Trung cấp Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp dương tính SARS-CoV-2, lãnh đạo tỉnh đã họp khẩn và chỉ đạo ngành y tế khẩn cấp truy vết, cách ly tập trung những người tiếp xúc gần F1; truy vết và yêu cầu tự theo dõi sức khoẻ tại nhà đối với các trường hợp F2.

Mới: Một tỉnh thông báo khẩn cho học sinh nghỉ học sau khi phát hiện có trường hợp dương tính với SARS-CoV-2-1
Học sinh Đồng Tháp nghỉ học đến 6/3.

Trước diễn biến mới của dịch bệnh Covid-19 tại khu vực biên giới, ông Phạm Thiện Nghĩa, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đã quyết định cho học sinh, học viên các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông, giáo dục thường xuyên, giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố Hồng Ngự, huyện Hồng Ngự và huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp nghỉ học từ ngày 1/3 đến hết ngày 6/3.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức triển khai thực hiện chỉ đạo trên, đồng thời điều chỉnh chương trình dạy và học phù hợp, bảo đảm đúng quy định. 

Bên cạnh đó, yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo Ban giám hiệu các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông tại thành phố Hồng Ngự, huyện Hồng Ngự và huyện Tân Hồng tuỳ theo điều kiện thực tế, triển khai dạy và học trực tuyến đối với các học sinh, học viên khối lớp 9 và 12, bảo đảm việc học tập của các học sinh, học viên không gián đoạn để chuẩn bị tốt cho kỳ thi chuyển cấp và thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021.

Trước đó, tỉnh Đồng Tháp đã cho học sinh, học viên, sinh viên trở lại trường vào 22/2.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-mot-tinh-thong-bao-khan-cho-hoc-sinh-nghi-hoc-sau-khi-phat-hien-co-truong-hop-duong-tinh-voi-sars-cov-2-162212802102802838.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.