Mới: Sở GD-ĐT Hà Nội đề xuất cho học sinh tạm dừng đến trường, tiếp tục học online sau Tết

Sở GD-ĐT Hà Nội vừa gửi tờ trình lên UBND thành phố, đề xuất tiếp tục cho học sinh tạm dừng đến trường từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đến khi có thông báo mới.

Ngày 14/2, thành phố Hà Nội đã có tờ trình UBND thành phố xem xét, phê duyệt cho học sinh, học viên các cấp học, bậc học mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên - chuyên nghiệp, trung cấp chuyên nghiệp, trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng kỹ năng tạm dừng đến trường từ ngày 17/2 đến khi có thông báo mới. 

Văn bản nêu rõ: Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhằm đảm bảo sức khỏe cho học sinh, đối tượng chưa đủ ý thức, hạn chế về khả năng tự phòng ngừa, đồng thời hạn chế việc tập trung đông người và giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Mới: Sở GD-ĐT Hà Nội đề xuất cho học sinh tạm dừng đến trường, tiếp tục học online sau Tết-1
Sở GD-ĐT Hà Nội gửi tờ trình lên UBND thành phố.

Sở GD-ĐT Hà Nội trình UBND TP xem xét, phê duyệt cho học sinh, sinh viên các cấp học, bậc học mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên – chuyên nghiệp, trung cấp chuyên nghiệp; trung tâm ngoại ngữ, tin học; bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng kỹ năng, cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn có vốn đầu tư nước ngoài, cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn TP tạm dừng đến trường nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 từ ngày 17/2/2021 cho đến khi có thông báo mới của TP.

Trong thời gian học sinh ở nhà để phòng chống dịch bệnh COVID-19, các trường tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên tổ chức dạy học trực tuyến qua internet; chủ động phối hợp với phụ huynh học sinh trong công tác quản lý và theo dõi sức khỏe bảo đảm thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ GD-ĐT và thành phố.

Trước đó, UBND TP Hà Nội có quyết định cho học sinh tạm dừng đến trường từ ngày 31/1 đến hết kỳ nghỉ Tết Nguyên đán (ngày 16/2).


 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-so-gd-dt-ha-noi-de-xuat-cho-hoc-sinh-tam-dung-den-truong-tiep-tuc-hoc-online-sau-tet-162211402165734502.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.