Mới: Trường đại học đầu tiên trên cả nước cho sinh viên nghỉ học đến ngày 6/4

Một trường đại học tại TP.HCM đã có quyết định chính thức cho sinh viên tiếp tục lùi thời gian học đến đầu tháng 4.

Chiều nay 12/3, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã có thông báo về việc tiếp tục lùi thời gian học do dịch bệnh Covid-19.

Thông báo do Tiến sĩ Nguyễn Thị Minh Hồng, Hiệu trưởng nhà trường ký với nội dung cụ thể như sau: Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phát sinh mới, phức tạp ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước, Trường thông báo điều chỉnh lịch học của các học viên, sinh viên.

Mới: Trường đại học đầu tiên trên cả nước cho sinh viên nghỉ học đến ngày 6/4-1Thông báo lùi lịch học.

Theo đó, sinh viên, học viên sẽ trở lại học tập tại Trường kể từ ngày 6/4. Trường đang tiến hành cập nhật, điều chỉnh kế hoạch đào tạo năm học 2019-2020 cho phù hợp với tình hình hiện nay và sẽ sớm thông báo đến toàn thể sinh viên, học viên để chủ động thu xếp kế hoạch cá nhân.

Sinh viên thực tập sư phạm thực hiện theo lịch làm việc của các cơ sở thực tập.

Trong thời gian chưa đi học, đề nghị sinh viên, học viên cập nhật thường xuyên các thông báo của Trường (Khoa, Trung tâm) và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Như vậy, Trường Đại học Sư phạm TP.HCM là trường đại học đầu tiên đã có quyết định chính thức cho sinh viên tiếp tục lùi thời gian học đến đầu tháng 4.

Mới: Trường đại học đầu tiên trên cả nước cho sinh viên nghỉ học đến ngày 6/4-2Trường Đại học Sư phạm TP.HCM đã lùi lịch nghỉ học đến hết ngày 6/4.

Trước đó, ngày 11/3, một số trường cũng đã điều chỉnh lịch nghỉ học

Đại học Tài chính - Marketing: Giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên không đến trường đến hết ngày 29/3. Ngày 30/3, sinh viên tập trung học trên lớp theo thời khóa biểu đã công bố.

Đại học Đại Nam: Căn cứ tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trong nước và quốc tế, để đảm bảo an toàn tối đa cho cán bộ giảng viên và sinh viên, học viên, Ban giám hiệu Trường ĐH Đại Nam thông báo toàn thể học viên, sinh viên các hệ đào tạo của Trường tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 29/3.

Đại học Kinh tế quốc dân: Sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh của trường sẽ được nghỉ học thêm 1 tuần, đến hết ngày 22/3. Phương pháp Blended Learning vẫn tiếp tục được triển khai cho đến ngày nhập học chính thức của sinh viên. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/moi-truong-dai-hoc-dau-tien-tren-ca-nuoc-cho-sinh-vien-nghi-hoc-den-ngay-6-4-222020123225340992.htm

sinh viên nghỉ học

Covid-19

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.