Một học sinh Hậu Giang sốt ho ngày đầu quay trở lại trường, cả lớp nghỉ học

Học sinh lớp 12 trường THPT chuyên Vị Thanh được cho nghỉ học trong ngày 2/3 do 1 bạn trong lớp biểu hiện sốt ho.

Ngày 2/3, ông Trang Kim Danh - Hiệu trưởng trường THPT chuyên Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang) xác nhận với VTC News về trường hợp một học sinh khối 12 của trường có biểu hiệu sốt ho vào buổi sáng.

Đó là em T.T.K. Em này có người thân từ Hàn Quốc về, báo với giáo viên khi có biểu hiện trên. Nhà trường lập tức báo với ngành y tế. Ngành y tế đưa em này đi kiểm tra và nhà trường cho cả lớp nghỉ học.

Tuy nhiên, bệnh viện cho biết em K chỉ bị viêm họng. Người thân của em cũng không thuộc diện cách ly vì về từ Hàn Quốc hơn 20 ngày. Ngày mai, các em học chung lớp với K. đi học lại bình thường.


Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tin-tuc-su-kien/mot-hoc-sinh-hau-giang-sot-ho-ngay-dau-quay-tro-lai-truong-ca-lop-nghi-hoc-ar530894.html

học sinh Hậu Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.