Một trường tiểu học và một trường cấp 2 cho nghỉ khẩn cấp vì có học sinh là F1

Sau khi ghi nhận 1 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 trở về từ Đà Nẵng và có tiếp xúc với các cháu là học sinh trên địa bàn, các trường học này đã cho học sinh tạm nghỉ.

Sáng 5/5, theo thông tin từ Sở Y tế tỉnh Đồng Nai, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận 1 trường hợp nghi nhiễm Covid-19.

Một trường tiểu học và một trường cấp 2 cho nghỉ khẩn cấp vì có học sinh là F1-1

Ảnh minh họa.

Trường hợp nghi nhiễm là bà B.T.T., sinh năm 1977, thường trú tại phường Xuân Thanh (TP Long Khánh); cư trú tại quận Hải Châu, TP Đà Nẵng , đang làm việc tại quán bar New Phương Đông, TP Đà Nẵng.

Sở Y tế Đồng Nai đã truy vết được 13 F1. Những người này là thành viên trong gia đình, bạn bè và cán bộ công an nơi bà T. làm căn cước công dân. Trong số đó có 2 học sinh, một em đang học lớp 5/4 trường Tiểu học Lê Văn Tám, 1 em học lớp 8/2 trường THCS Lê Quý Đôn đều thuộc TP Long Khánh là cháu của BN.

Ngay trong sáng nay, Trưởng phòng GD&ĐT Long Khánh cho biết đã cho học sinh trường Tiểu học Lê Văn Tám và THCS Lê Quý Đôn tạm nghỉ. Những học sinh và giáo viên của lớp có F1 được yêu cầu cách ly tại nhà và tiếp tục rà soát, xác định F2 trong trường để cho cách ly tập trung.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mot-truong-tieu-hoc-va-mot-truong-cap-2-cho-nghi-khan-cap-vi-co-hoc-sinh-la-f1-161210505100250870.htm

nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.