Mưa lớn gây lụt trong đêm, các địa phương tức tốc thông báo cho học sinh nghỉ học

Các huyện, thị xã, thành phố ở các tỉnh đang chịu ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 9 đã phải ra thông báo cho học sinh dừng đến trường.

Ảnh hưởng từ sau cơn bão số 9 vẫn còn tiếp diễn khi mưa lớn kéo dài từ ngày hôm qua và chưa có dấu hiệu dừng lại tại các tỉnh khu vực miền Trung. Các địa phương thuộc tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh đã chìm sâu trong biển nước. Trước tình hình này, các khu vực bị ảnh hưởng của tỉnh đã chủ động ra thông báo cho học sinh nghỉ học.

Thành phố Vinh, nước dâng cao ở các tuyến phố nội thành từ rạng sáng, gây ảnh hưởng đi lại cho người dân và học sinh, theo đó, bà Hoàng Thị Phương Thảo - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Vinh đã ra thông báo cho tất cả các trường học trên địa bàn cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn.

Hôm qua, các huyện Đô Lương, Nam Đàn, Thanh Chương, Con Cuông đã thông báo cho học sinh nghỉ học vì nước lũ tràn về. Cá biệt, có trường học ở Thanh Chương chiều tối qua nước đã ngập vào trường gần 1m.

Mưa lớn gây lụt trong đêm, các địa phương tức tốc thông báo cho học sinh nghỉ học-1

Cùng với các bậc mầm non, tiểu học và THCS, hiện nhiều trường THPT cũng đã thông báo cho học sinh nghỉ học như Trường THPT Lê Hồng Phong, THPT Nghi Lộc 5, Trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Trường THPT Lê Viết Thuật...

Tỉnh Hà Tĩnh cũng đang phải đối mặt với trận mưa rất lớn từ hôm qua và tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn. Trước tình hình này các huyện Vũ Quang, Hương Sơn, Đức Thọ, Hồng Lĩnh, Can Lộc, Lộc Hà, Nghi Xuân đã thông báo cho 140 nghìn học sinh từ 300 trường mầm non, tiểu học, THCS nghỉ học.

Tại các địa bàn huyện Thạch Hà, Cẩm Xuyên, Hương Khê và TP. Hà Tĩnh, học sinh ở một số trường thuộc vùng hạ du hồ Kẻ Gỗ hoặc ở những vùng thấp trũng cũng được nghỉ học để đảm bảo an toàn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cap-nhat-mua-lon-gay-lut-trong-dem-cac-dia-phuong-tuc-toc-thong-bao-cho-hoc-sinh-nghi-hoc-162203010100408963.htm

nghỉ học

mưa lũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.