Muôn kiểu học thể dục online của học sinh: hết gửi ảnh động tác, chụp ảnh dìm bạn lại xin kiến tập

Để không bị gián đoạn chương trình học tập, tất cả các môn học đều được chuyển sang học trực tuyến. Trong đó, môn Thể dục cũng không ngoại lệ.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, học sinh, sinh viên không thể đến trường học trực tiếp. Chính vì thế, hình thức học trực tuyến đã được nhiều trường áp dụng và đem lại hiệu quả. Không chỉ các môn tự nhiên, xã hội được học trực tuyến mà ngay cả các hoạt động thể dục thể thao, các môn năng khiếu cũng được đưa vào học tập.

Và với độ tinh quái của học sinh nhà mình thì hàng loạt các câu chuyện 'dở khóc dở cười' ra đời. Với muôn vàn kiểu sáng tạo, các cách học thể dục online ở nhà khiến người xem không khỏi bật cười bởi sự đáng yêu, hài hước của đám 'nhất quỷ nhì ma'.

Các động tác thể dục tưởng chừng như khó mà làm online được thì nay đã được học sinh sáng tạo với muôn vàn kiểu ảnh: từ các bài thể dục, chạy bộ đến bóng chuyền, bóng bàn đều học được hết. Mỗi động tác các bạn học sinh lại cho ra đời hàng ngàn kiểu ảnh chất lừ.

Muôn kiểu học thể dục online của học sinh: hết gửi ảnh động tác, chụp ảnh dìm bạn lại xin kiến tập-1

Muôn kiểu học thể dục online của học sinh: hết gửi ảnh động tác, chụp ảnh dìm bạn lại xin kiến tập-2

Động tác nào cũng đầy đủ, không ngần ngại ống kính.

Biệt đội chăm học khác còn sẵn sàng mặc cả đồng phục, đi giày thể thao cho đúng y hệt tác phong ở trên lớp. Tất cả các động tác đều được cả cô và trò thực hành hết sức nghiêm túc.

Nhưng bên cạnh đó cũng có đội học sinh sử dụng đủ chiêu trò đối phó trong giờ thể dục online. Thậm chí cả lớp còn thay phiên nhau xin kiến tập với đủ các lý do từ: máy cây không có camera đến nhà chật không có chỗ tập. Thông thường kiến tập chỉ được giáo viên đồng ý khi học sinh có vấn đề về sức khỏe, không thể tập các động tác mạnh. Lúc đó, học sinh vẫn sẽ ở lớp quan sát các bạn và xin kiến tập.

Muôn kiểu học thể dục online của học sinh: hết gửi ảnh động tác, chụp ảnh dìm bạn lại xin kiến tập-3

Khi không tự tin vào bản thân thì dùng luôn hình của các vận động viên để minh họa.

Thay vì chăm chú nhìn giáo viên thực hành động tác, một lớp học khác lại thi nhau học bài bằng cách gửi hình đang thi đấu của các cầu thủ bóng bàn nổi tiếng. Không biết phản ứng của giáo viên thế nào nhưng các bức hình đã khiến dân mạng được phen cười ngất trước sự lầy lội của nhóm bạn.

Chưa dừng lại ở đó, học trực tuyến ở nhà nên nhiều bạn thậm chí còn mặc cả quần đùi hoa, quần áo ngủ, đầu tóc chưa trải. Những hình ảnh này làm sao thoát khỏi lũ bạn chỉ luôn canh me lúc bạn xấu nhất để chụp ảnh dìm.

Muôn kiểu học thể dục online của học sinh: hết gửi ảnh động tác, chụp ảnh dìm bạn lại xin kiến tập-4

Nam sinh này hết sức can đảm khi dám mặc quần đùi hoa trước bao con mắt của các bạn, chắc chắn tiết học này không thiếu những bức ảnh dìm rồi.

Muôn kiểu học thể dục online của học sinh: hết gửi ảnh động tác, chụp ảnh dìm bạn lại xin kiến tập-5

Cả tập thể lớp xin kiến tập vì máy tính không có camera. Nhiều bạn còn dùng những hình ảnh 'không đỡ được' để làm ảnh đại diện.

Muôn kiểu học thể dục online của học sinh: hết gửi ảnh động tác, chụp ảnh dìm bạn lại xin kiến tập-6

Chúc mừng năm mới qua Zoom

Muôn kiểu học thể dục online của học sinh: hết gửi ảnh động tác, chụp ảnh dìm bạn lại xin kiến tập-7

Học thể dục qua Zalo là như thế này đây, miêu tả chi tiết đến từng động tác.

Muôn kiểu học thể dục online của học sinh: hết gửi ảnh động tác, chụp ảnh dìm bạn lại xin kiến tập-8

Học cầu lông không hề giả trân với đầy đủ áo, vợt trước khung hình máy tính.

Đúng là chỉ một môn học mà có muôn vàn cách học online khác nhau. Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 như hiện nay, kể từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2021, học sinh cả nước dường như phải tiếp tục kéo dài kỳ nghỉ 'bất đắc dĩ'.

Tuy còn nhiều khó khăn nhưng học trực tuyến được coi là giải pháp hữu hiệu nhất lúc này để cùng cả nước chung tay chống dịch.

 Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/muon-kieu-hoc-the-duc-online-cua-hoc-sinh-het-gui-anh-dong-tac-chup-anh-dim-ban-lai-xin-kien-tap-2073821.html

học online

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.