Muốn tạo đột phá trong lớp học thì phải làm gì: Nhìn vào cô bé trong bức ảnh, bạn sẽ có ngay đáp án cười chảy nước mắt

Mọi việc sẽ rất bình thường nếu như chúng ta không phóng tầm mắt nhìn sang khung cảnh phía bên phải của bức ảnh.

Dù đã đến độ tuổi đi học nhưng nhiều trẻ vẫn chưa thật sự tập trung vào việc học và làm quen với các quy tắc ở trường lớp. Chính vì vậy nhiều tình huống hài hước đã xảy ra. Chẳng hạn như khi cả lớp đang học thì một em lại ngồi mơ màng nhìn ra cửa sổ, hay cả lớp đang ngồi nghe bài giảng của cô giáo thì cậu học trò nhỏ nào đó lăn ra bàn ngủ,...

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục truyền tay nhau bức ảnh có "1-0-2" chụp tại một lớp học. Nhân vật chính trong là một số em học sinh, độ tuổi khoảng tiểu học đang ngồi say sưa làm bài tập. Mọi việc sẽ rất bình thường nếu như chúng ta không phóng tầm mắt, nhìn sàng  phía bên phải của bức ảnh.

Muốn tạo đột phá trong lớp học thì phải làm gì: Nhìn vào cô bé trong bức ảnh, bạn sẽ có ngay đáp án cười chảy nước mắt-1

Mình thích thì mình ngủ thôi!

Ở xa xa, dưới hàng ghế có một bé gái đang đắp chăn, ngủ một giấc ngon lành. Dù bạn bè bên cạnh có học tập hăng say, chăm chỉ cỡ nào thì bé gái vẫn thiếp đi như "công chúa ngủ trong rừng", chẳng hề mảy may "xi nhê" gì. Có lẽ chính giáo viên cũng buồn cười cảnh tượng này nên không nỡ đánh thức cô học trò nhỏ dậy.

Bức ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều bậc cha mẹ ôm bụng cười lăn lộn. Không ít người sau đó tranh thủ tố con mình cũng từng "một mình một phách" trong lớp học, nằm ngủ theo cách bá đạo chẳng kém cô bé này. "Khi bạn muốn tạo sự đột phá trong lớp" - một cư dân mạng hài hước đặt tên cho bức ảnh.

Không biết bé gái trong bức ảnh ngủ đến lúc nào mới chịu tỉnh. Chỉ biết bức ảnh hiện tại đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận đến hàng chục nghìn lượt like.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/muon-tao-dot-pha-trong-lop-hoc-thi-phai-lam-gi-nhin-vao-co-be-trong-buc-anh-ban-se-co-ngay-dap-an-cuoi-chay-nuoc-mat-211012

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.