Muốn xin nghỉ học nhưng sợ thầy giáo không cho, nữ sinh nghĩ ra cách hết sức bất ngờ, đến mức ai nhìn thấy cũng phải phì cười

Thay vì những dòng tin nhắn dài dòng, nữ sinh đã chụp lại ngay tình trạng sức khỏe của mình theo "cách độc nhất vô nhị" và gửi cho thầy.

Thời đi học, cô cậu học trò nào chẳng phải đôi lần xin thầy cô được nghỉ học vì nhiều lí do khác nhau. Nếu ngày trước, cách thông dụng nhất để xin nghỉ học là viết đơn xin phép thì ngày nay, các bạn học sinh có thể dùng nhiều cách khác nhau để xin nghỉ học như gọi điện, nhắn tin... cho thầy cô. Tuy vậy, với tính tinh nghịch vốn có, hội "nhất quỷ nhì ma" đã nghĩ ra những lý do xin nghỉ học có 1-0-2 khiến ai nhìn thấy cũng ôm bụng cười.

Mới đây, một nữ sinh gửi cho thầy giáo trong nhóm chat Toán lớp 11A1 của một trường trung học phổ thông về việc xin nghỉ học đã khiến mọi người cười chảy nước mắt. Không phải là những dòng tin nhắn xin nghỉ thông thường, cô bạn còn chụp luôn tình trạng sức khỏe của mình với gương mặt chuyển sắc bất thường từ tươi tắn sang môi tím mắt thâm cùng lời nhắn: "thầy ơi em bệnh rồi chiều thầy cho em nghỉ 2 tiết toán nha thầy".

Muốn xin nghỉ học nhưng sợ thầy giáo không cho, nữ sinh nghĩ ra cách hết sức bất ngờ, đến mức ai nhìn thấy cũng phải phì cười-1

Cách xin nghỉ học bá đạo của bạn nữ sinh nhận được sự quan tâm của nhiều người (Ảnh: Thảo Quyên).

Nhưng điều đáng nói ở đây là nữ sinh này thể hiện tình trạng sức khỏe của mình bằng khuôn mặt được... trang điểm. Từ xinh xắn, tươi hồng với mắt xanh môi đỏ sang mắt môi thâm quầng. Cô bạn cũng không quên tạo cho mình mái tóc bù xù cho thật giống với người đang bị ốm. 

Sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số điều tỏ ra thích thú trước lý do xin nghỉ học "chân thực đến từng chi tiết" của bạn nữ sinh này. Một số người đã để lại bình luận hài hước: "Chắc hôm nào tôi phải áp dụng thử. Nhìn hài hước quá. Nó lại là hợp lý các bạn ạ".

Hiện tại bức ảnh đã nhận được hơn 22 nghìn lượt yêu thích của cư dân mạng. Bạn nghĩ sao về cách xin nghỉ học thú vị của bạn học sinh trên?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/muon-xin-nghi-hoc-nhung-so-thay-giao-khong-cho-nu-sinh-nghi-ra-cach-het-suc-bat-ngo-den-muc-ai-nhin-thay-cung-phai-phi-cuoi-16221130311005338.htm

thầy giáo

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.